Image and video hosting by TinyPic

Choi Wooshik: “Những thành kiến về thần tượng đã tan biến vì Park Yoochun” Diễn viên Park Yoochun đã tháo gỡ rào cản tinh thần lớn của các ngôi sao Hallyu mà Wooshik đã mắc phải. “Khi tôi từng sống ở Canada, sự nổi tiếng của DBSK đã có ở đó. Vì thế tôi đã quen thuộc với Micky Yoochun hơn là Park Yoochun. Nghĩ rằng anh ấy là ai đó đang sống ở một thế giới khác đối với tôi. Tôi đã nghĩ đã có một bức tường vô hình giữa chúng tôi nhưng nó không hề có. Dù tôi lo rằng nêu tôi trông buồn cười nhưng đây chỉ là suy nghĩ riêng của tôi. Mặc dù anh ấy đang nổi như cồn, nhưng anh ấy không hề kiêu ngạo. Park Yoochun hyung luôn nghĩ và quan tâm đến người khác. Tôn trọng ý kiển của người khác bất kể tuổi tác. Giờ đây, tôi là fan của, không phải Micky Yoochun mà là diễn viên Park Yoochun. Nhìn đến anh ấy và có một ý nghĩ rằng mình nên trở thành một ai đó giống như anh ấy. Anh ấy thực sự là điều gì đó. Rất chuyên nghiệp”.

Image and video hosting by TinyPic

Choi Woo Shik bàn về việc lý do anh thích không khí trường quay Rooftop Prince, đó là Park Yoochun và Han Ji Min: Vì cả hai ngừoi hộ mang đến không khí thoải mái, và anh có thể diễn một cách vui vẻ.

Image and video hosting by TinyPic

“Trong những buổi đầu quay phim, Yoochun hyung đã đối mặt với sự ra đi đột ngột của cha. Vào lúc nhìn thấy anh ấy quay lại trường quay, tôi nghĩ khó nói điều gì đó với anh ấy. Chỉ đứng bên cạnh và nói những điều linh tinh cũng sẽ không thích hợp, hoặc có lẽ bởi vì tôi quá lo lắng. Cuối cùng, chính là Yoochun hyung đã cười đầu tiên để không làm người khác lo lắng, cho thấy cứ như mọi việc đều ổn. Anh ấy thực sự là một người tuyệt vời”

Source: tvdaily

Credit: freyazo

E-Trans: rachui@SYC

V-Trans: 6004Huongie@6002forever

Shared by: 6002forever

Bình luận về bài viết này