Chắc tất cả các bạn đều nhận ra được. Yoochun đã từng cầm mic như thế này rất thường xuyên, đặc biệt là những bản balad nhẹ nhàng. Tôi khá chắn chắc rằng anh ấy có thói quen này kể từ khi debut.  Nhưng tôi không tìm thấy được những bức ảnh thời điểm đó. Tôi rất biết ơn nếu các bạn giúp tôi hoàn  thành phần này.  Yoochun không còn thói quen này nữa sau A-nation 2010. Thực sự đáng tiếc. Và tôi cũng không biết lí do tại sao. Các bạn có đoán được không?



Và bây giờ anh ấy không cầm mic như những ảnh trên, nhưng ngón tay thon dài của anh vẫn còn chút nổi bật, giống như dưới đây

Ngoài cách cầm mic, mỗi khi cầm những đồ vật, anh cũng chỉ dùng đến 3 ngón tay để cầm mọi thứ…

Credit: As tagged + MickyBaidu+ Weibo

Collected by: JPhylls

Shared by: 6002SKY

V-trans + Re-up: 6002forever

P/s: Nhìn bàn tay là biết con người đầy tài năng!!♥♥

Gửi phản hồi

