Thành viên JYJ Park Yoochun thủ vai Lee Gak trong SBS Rooftop Prince vừa kết thúc cuối tháng năm vừa qua. Bộ phim kể về câu chuyện một vị thái tử từ triều đại Joseon vượt thời gian đến hiện đại. Park Yoochun đã gây ấn tượng cho mọi người với sự hài hước cùng với 3 vị cận thần đẹp trai (Lee Min Ho, Choi Woo Shik, Jung Suk Won)đồng thời cùng với những cảnh lãng mạn tuyệt vọng với Park Ha (Han Ji Min).

Hình ảnh của Park Yoochun giờ đây đã thay đổi từ một thành viên thần tượng của JYJ sang một diễn viên. Nó chỉ có nghĩa rằng Park Yoochun đã thành công trong sự chuyển hóa thành một diễn viên. Anh giờ đây không còn là  danh hiệu “ca sĩ lấn sang diễn viên”, mà đơn giản là một diễn viên thực sự.

Phỏng vấn của Park Yoochun. 

1. Rooftop Prince kết thúc với rating cao nhất so với các phim khác chiếu cùng giờ (14.8%).

Park Yoochun: “Khi tôi nhìn vào kịch bản tập 19 & 20, tôi có thể cảm nhận được khát vọng của nhân vật Park Ha chỉ qua việc đọc kịch bản. Tôi có thể tiếp xúc với nhân vật và lời thoại của anh ta nên tôi có thể mang đến một màn trình diễn chân thật. Phim của chúng tôi thuộc thể loại giả tưởng hư cấu, tuy nhiên nghĩ rằng chúng tôi lôi cuốn khái niệm tình yêu và khát vọng về cái gì đó là điều thật sư rất tốt đối với khán giả. Thành thật mà nói tôi đã hy vọng tỷ suất sẽ là 20%.

2. Có nhiều sự suy luận khác nhau về kết thúc. Đó có phải là happy ending?

Park Yoochun: Tôi muốn Lee Gak trở lại với Park Ha. Tôi tin rằng Park Ha sẽ đến với với Tae Yong (Yoochun) hoàn toàn nên tôi cảm thấy buồn và đau hơn. Tôi hy vọng cuộc gặp gỡ giữa Tae Yong và Park Ha cũng sẽ là một kết thúc đẹp đối với Lee Gak vì anh ta có thể tạo nên những ký ức khó phai được dành cho cô ấy.”

3. Anh có thể thể hiện nhiều thể loại khác nhau mà đã xuất hiện trong phim như: cổ trang/hiện đại, giả tưởng, hài hước, bí ẩn.etc..

Park Yoochun: “Tôi đã cố gắng hết mình để tập trung vào từng cảnh mà tôi sẽ đối diện trong từng thời điểm vì Lee Gak đã tự tìm ra những tình huống khác nhau. Phần khó nhất là khi tôi trở thành Yong Tae Yong. Nó rất khó bởi vì từ ngữ, nhịp điệu,  và tông giọng hoàn toàn khác với Lee Gak. Tôi đã vướng nhiều lỗi trong quá trình quay phim ngay từ lúc bắt đầu như một người vô công. Rất khó để thay đổi cách ăn nói ở Joseon với cách ăn nói với người hiện đại.:

4. Anh có thể tập trung quay phim sau khi cha anh qua đời và tai nạn không?

Park Yoochun: “Đó không phải là điều đơn giản nhất để lấy lại tinh thần ở phim trường. Tuy nhiên vì tôi cảm thấy trách nhiệm cho nhân vật mà tôi đảm nhiệm là rất lớn. Tôi nghĩ rằng  nó sẽ ích kỷ và hèn nhát nếu cứ buồn bã suốt ngày. Tôi có thể lấy lại tinh thần do các staff. Hơn nữa, tôi cũng có thể biểu diễn tốt hơn trong những cảnh hài hước với Han Ji Min và 3 chàng cận thần điển trai nữa. Tôi thật sự rất biết ơn.”

5. Khi diễn cùng Han Ji Min, anh có bị cô ấy ấn tượng không?

Park Yoochun: Thành thật chứ?! Han Ji Min rất dễ tính và cool ngay cả khi thể hiện ở bất cứ sự tiếp xúc vật chất, cũng chẳng có cảm giác gì. Nó trở thành một câu chuyện lớn khi chị ấy chạm vào má tôi nhưng đó chỉ là tính cách của chị ấy nên tôi có thể quay phim với cảnh khóa môi mà không có sự bất tiện nào cả. Đây là lần đâu tiên quay một cảnh khóa môi sâu thật sự và dễ hơn thời SKKS.”

6. Anh có áp lực nào để diễn tốt trong khi quay Rooftop Prince

Park Yoochun: ‘Tôi chưa từng nghĩ ‘phải diễn tốt’ nó chỉ giống như ‘cứ diễn đi’. Tôi chỉ nhìn về phía trước và diễn xuất thực sự trở nên vui vẻ. Tôi thực sự nhận ra sự thú vị đến thế nào khi miêu tả các nhân vật khác nhau.’

7. Han Ji Min bày tỏ, ‘Tôi không thể tưởng tượng Park Yoochun nhảy và hát’
Park Yoochun: ‘Những người khác có nói với tôi đôi lần ở phim trường. Thật sự kỳ lạ đối với tôi. Suy nghĩ của tôi trống rỗng khi tôi nghe một vài lần. Tôi không thể làm gì về ca hát bởi sự nghiệp diễn xuất của mình đồng thời tôi vô cùng biết ơn khi đạt được danh hiệu diễn viên. Tôi vẫn hy vọng được tiếp tục sự nghiệp ca hát.

Credit: Kpopstarz

Trans by: 6004Huongie@6002forever 

Trả lời

