Khi chúng tôi có những sự kiện JYJ, các bạn đã tiếp thêm cho chúng tôi sự yêu mến. Khi JYJ cùng nhau có những hoạt động thực hiện Album, sự kiện hay concert giống như thế này, các bạn cũng đã ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn rất nhiều.

Giống như những gì mọi người nói với chúng tôi, nếu cả 3 thành viên có thể ở bên nhau không bao giờ chia tách, điều đó quá tuyệt vời. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ, làm việc chăm chỉ cùng nhau chứ không bao giờ là một phần riêng rẻ…
Vì vậy các fan cá nhân, nếu chúng tôi đang làm việc cùng nhau, xin hãy ủng hộ cả 3 thành viên…
Đã 9 năm rồi, bây giờ.
Vẫn có rất nhiều việc phải làm trong tương lai, có rất nhiều thứ chúng tôi muốn làm. Tôi hi vọng tất cả mọi chuyện chúng tôi nên làm, chúng tôi có thể cùng làm thực hiện tốt với các bạn, điều đó sẽ rất hạnh phúc.
Credit: yujini
Translated by: SYC
Imaged by: @helloo0126
Shared by: SYC
V-trans: TrânPark of 6002forever 

Gửi phản hồi

