Sự nổi tiếng của JYJ gần đây không hề bị giảm chút nào mặc dù các hoạt động của họ luôn bị đàn áp bởi công ty quản lý trước đây. Mới đây, họ đã chi ra 20 triệu HKD cho tuần lễ thành viên JYJ nhằm cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ. Nó không chỉ thu hút hơn 10.000 người hâm mộ đến từ Hàn Quốc mà còn hấp dẫn hơn 7.000 người hâm mộ đến từ Nhật Bản tham gia sự kiện này. Có rất nhiều fan đến từ Nhật Bản tham gia sự kiện, điều này làm Jaejoong cảm thấy vô cùng biết ơn họ.

Jaejoong: Tôi được biết có hơn 7.000 fan hâm mộ từ Nhật Bản đến tham gia sự kiện, chúng tôi rất hạnh phúc vì điều này. Hy vọng rằng nhờ vào sự kiện đây người hâm mộ từ Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ trở nên thân thiết hơn. Tôi cũng hy vọng rằng sự kiện này sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng fan. Mong rằng mọi người và JYJ sẽ luôn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau.

Jaejoong, người hiện đang bận rộn với công việc diễn viên và Junsu, người đang tất bật  quảng bá album mới của mình, đã giành thời gian đến tham gia sự kiện cho thấy sự quan tâm của họ đến các fan là rất nhiều. Đáng tiếc rằng Yoochun không thể tham dự vì bị nhiễm trùng mắt, dù vậy Junsu vẫn hy vọng fan sẽ ra về với nhiều niềm vui và kỷ niệm.

Junsu: Trong sự kiện này, chúng tôi không phải là nhân vật chính mà  là các bạn- những người luôn luôn ủng hộ chúng tôi mới thật sự là những nhân vật chính. Các bạn không chỉ xem những video mà còn biết thêm nhiều điều khác- chẳng hạn như những hình ảnh và những video mà chúng tôi chưa từng phát hành. Hãy đoán nhé xem !.

Các fan đến từ Nhật Bản đã rất hạnh phúc, bằng chứng là họ luôn nhìn chăm chăm vào phía màn hình.

Fan Nhật Bản cho biết: “Nhờ vào điều này, tôi có thể cảm thấy sự chân thành của ba thành viên JYJ, tôi sẽ luôn luôn tin tưởng và ủng hộ họ. Tôi yêu các bạn”. “Tôi rất ít khi được xem JYJ biểu diễn bên Nhật, vì vậy việc được đứng tại nơi đây, cùng nhìn lại những khoảnh khắc của họ như một giấc mơ vậy, tôi rất hạnh phúc”.

Video Credit: miraville o
Translation Credit: @yoogamin

V-Trans: Yukatayoochun@6002forever
Shared By: JYJ3  + 6002forever

Gửi phản hồi

