JYJ đã thu hút 22,000 fan và đạt được kỉ lục số lượng fan nước ngoài đến tham gia sự kiện 4 ngày dành cho fan hâm mộ.

JYJ đã tổ chức sự kiện JYJ Membership Week từ ngày 28 tháng 6 đến 1 tháng 7 tại Trung tâm thương mại hội nghị và triển lãm Seoul.

C-Jes đã thuê Trung tâm triển lãm dành riêng cho Tuần lễ Thành viên JYJ, và thiết lập một cuộc triển lãm lớn trưng bày các tác phẩm nghệ thuật như bộ sưu tập ảnh của JYJ, phim tài liệu và một mặt tiền 3D.

Ngày 30 tháng 6 và ngày 1 tháng 7, các thành viên nhóm JYJ đã xuất hiện tại fanmeeting để mang lại bầu không khí thêm thân thiết. Đây là lễ hội fan hâm mộ quy mô lớn trình bày mọi thứ cần biết về JYJ.

Baek Chang Joo, Chủ tịch C-Jes Entertainment, đã nói trên Enews vào ngày 2 tháng 7, ” Chúng tôi không thể ngừng hoạt động chỉ vì bị cản trở và không được xuất hiện trên truyền hình. Chúng tôi đang tập trung giúp JYJ trở nên nổi tiếng hơn trên thế giới thông qua các bộ phim truyền hình, vở nhạc kịch và các tour lưu diễn thế giới của nhóm. Chúng tôi cũng cần làm việc chăm chỉ hơn để hướng đến fan hâm mộ của nhóm trở nên thân thiện. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao giá trị JYJ bằng cách cung cấp các dịch vụ độc đáo đến fan hâm mộ thông qua nhiều chương trình đa dạng. ”

JYJ đã trải qua 2 ngày tuyệt vời dành cho fan hâm mộ. Các màn biểu diễn đặc biệt của nhóm đã kéo khoảng cách giữa nhóm và fan hâm mộ lại gần nhau hơn.

Những thành viên cho biết: ” Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi fan hâm mộ trông rất vui vẻ nhờ vào Membership Week, và chúng tôi hi vọng có thể sẽ tạo nhiều kỉ niệm đẹp với fan trong tương lai. Chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra những bản nhạc hay và màn biểu diễn ấn tượng đến các bạn.”

” Chúng tôi rất cảm ơn vì chúng tôi luôn nhận những năng lượng từ sự ủng hộ của các bạn. Chúng tôi sẽ đáp lại sự yêu mến của các bạn bằng cách sẽ làm việc chăm chỉ những hoạt động trong tương lai.”

Sự  kiện Tuần lễ thành viên là một triển lãm fan hâm mộ đầu tiên ở Hàn Quốc,và,  theo C-Jes Entertainment, đã thu hút 7,024 fan Nhật đến Hàn Quốc.

Đại diện của công ty quản lí cho biết: ” Một quan chức từ sân bay nói rằng sự kiện này “đã thu hút số lượng fan nước ngoài lớn nhất đến đất nước chỉ với 1 sự kiện”, và ngành du lịch đã chứng minh rằng ” hiệu quả kinh tế từ người nước ngoài đến quốc gia tham gia Tuần lễ thành viên với số tiền hơn 10 tỷ won.”

Photo ‘s Credit: C-Jes Entertainment

Credit: Enewsworld

Shared by: 6002forever

V-trans: TrânPark of 6002forever

Gửi phản hồi

