( Lược bỏ một phần)
– Có phải fan hâm mộ luôn tích cực ủng hộ khi bạn hoạt động  giữa lĩnh vực ca hát và diễn xuất?

Tôi nghĩ fan luôn ủng hộ tôi với tất cả trái tim của họ, không có vấn đề gì khi tôi hoạt động trong lĩnh vực nào. Vì vậy, tôi đã làm tốt cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Tôi đoán rằng fan hâm mộ thích một hình ảnh như vậy.
– Sau khi bạn diễn xuất SungkyunKwan Scandal, tại sao một lần nữa bạn lại chọn thể loại phim cổ trang lịch sử?
Thực sự, tôi không nghĩ Rooftop Prince là thể loại phim cổ trang lịch sử. Như  một thể loại ” xuyên không”,  điểm nhấn của bộ phim tập trung vào những tập phim Hòang thái tử  đến thế giới hiện đại. Tôi được giao kịch bản của tập 1 và 2 trong ngày. Tôi đọc và cảm thấy bộ phim rất thú vị. Vì vậy, trong đêm đó, tôi ngay lập tức quyết định đồng ý tham gia bộ phim. Tôi có thể cảm nhận được sức thu hút của nhân vật Lee Gak và đó là một khỏang thời gian dài khi tôi chấp nhận kịch bản mà không do dự  nhiều. Tôi đã gặp đạo diễn và bắt đầu quay phim khi tôi đọc xong kịch bản.
– Tôi được biết bạn đã cho một số lời khuyên với Kim Jaejoong- người đang diễn xuất trong  bộ phim truyền hình cổ trang… Đây là một câu hỏi vui, bạn nghĩ ai là người diễn xuất tốt hơn giữa 2 người? Nếu bạn không trả lời được, vậy hãy nói điểm mạnh điểm yếu của mỗi người.
Jaejoong huyng, YooHwan và tôi bắt đầu diễn xuất cùng một thời gian, tôi nghĩ chúng tôi không có vị trí nào để cho nhau những lời khuyên cả. Khi đến với diễn xụất, tôi không thể cho người khác lời khuyên được, diễn viên phải tự  tạo  cho rieng mình một nhân vật khi đọc kịch bản. Lời khuyên duy nhất tôi có thể đưa ra là về kĩ thuật, nhưng các nhân viên có thể giải thích rõ ràng. Tôi chỉ có thể nói như thế này, ” Đóng phim sẽ rất khó khăn” và ” Hãy chăm sóc sức khỏe của mình nhé”.
Mặc dù đây là lần đầu tiên Jaejoong huyng thử sức với bộ phim cổ trang, tôi nghĩ anh ấy đã làm rất tốt. Tôi nghĩ anh ấy đã làm tốt hơn lần đầu tiên tôi diễn xuất. Ngoài ra, anh ấy đảm nhận vai tướng quân hoặc giám đốc trong bộ phim trước đó. Tôi cảm thấy ghen tị.
– Em trai của bạn cũng trong lĩnh vực diễn xuất. Trước đó bạn có bao giờ đề nghị em ấy thử sức với diễn xuất? Nếu không, có phải tự bản thân em ấy chọn? Từ quan điểm của một diễn viên, thay vì là một anh trai, bạn nghĩ thế nào về diễn viên Park YooHwan?
Tôi chưa bao giờ đề nghị em ấy diễn xuất cả. YooHwan bắt đầu muốn diễn xuất khi thấy tôi luyện tập kịch bản SungkyunKwan Scandal. Đôi mắt em ấy sáng lên và quyết định rằng muốn thử sức với điện ảnh. Điều đó thực sự đáng khen và tôi rất hạnh phúc. YooHwan cũng là một người nghiện công việc, tôi đoán đây là một điều tốt. Khi thấy em ấy làm việc chăm chỉ, tôi cũng có quyết tâm phải làm việc chăm chỉ hơn.
-Ai là người giúp đỡ bạn khi bạn nản chí?
Gia đình của tôi. Mẹ của tôi và YooHwan. Họ giống như động lực thức đẩy khi tôi nản chí hay mệt mỏi. Không phải mọi người đều giống nhau sao?
– Mặc dù đây là câu hỏi bạn đã trả lời quá nhiều. Bạn có kế hoạch kết hôn nào không? Mẫu người lí tưởng của bạn là gì?
Kết hôn  vẫn là chặng đường dài đối với tôi. Tôi không theo đuổi hay quyết định dựa vào mẫu người lí tưởng. Cô ấy sẽ là một người tôi cảm thấy hạnh phúc.
– Bạn đang chờ đợi cho bộ phim tiếp theo. Có thể sẽ là bộ phim cổ trang lần nữa? Có vẻ như bây giờ bạn có duyên với mặc Hanboks…
Khi tôi hoàn thành việc quay phim cho Rooftop Prince, tôi chưa quyết định kế hoạch tiếp theo của tôi sẽ như thế nào. Tôi sẽ  không có vấn đề gì nếu tiếp tục đóng phim cổ trang hoặc không. Miễn là tôi thích bộ phim và nhân vật, tôi sẽ diễn xuất trong bất kì bộ phim nào. Kể từ khi tôi nếm được hương vị diễn xuất, tôi muốn thử sức ở nhiều bộ phim truyền hình hơn.
 
– Bạn muốn làm gì bây giờ nhất?
Không có gì đặc biệt cả. Ngay từ đầu tôi không phải là người thích đi đến nhiều nơi bởi vì rất mệt. Nếu có thời gian rảnh, tôi thường ở nhà. Trong suốt chuyến lưu Nam Mỹ của JYJ, tôi đã nhận được  kịch bản gốc phim Dr.Jin của Jaejoong hyung, và chỉ đọc nó trong khách sạn. Tôi chỉ muốn được nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn bản thân.
Source: NewsDaliy
Translated by: Shermin of JYJ3
Shared by: JYJ3
V-trans: Trân Park of 6002forever
 

Gửi phản hồi

