I> 50 câu hỏi

1. Ngày hôm qua, anh nằm mơ thấy gì vậy?

YC: Tôi không có mơ

2. Vật gì anh nhìn thấy đầu tiên lúc sáng sớm?

YC: TAi nghe

3. Lúc này đây, anh thấy thích làm gì nhất?

YC: Câu cá

4. Nhạc chuông điện thoại anh là gì vậy?

YC: Tôi thường để nó ở chế độ im lặng

5. Anh làm gì khi ở nhà một mình?

YC: Chạy vòng vòng quanh nhà

6. Nếu anh có một tuần nghỉ ngơi, anh muốn làm gì?

YC: Trượt tuyết

7. Trong phòng của anh, cái gì đáng tự hào nhất?

YC: Pecha (T/N: không có ý khác mà là cả hai)

8. Khi buồn, anh thường làm gì để động viên mình?

YC: Uống và nói chuyện với em trai

9. Cho đến nay, anh đã trải qua điều đáng sợ nào nhất?

YC:  Khi đến Nhật lần đầu tiên

10. Lần cuối cùng anh khóc?

YC: Không hẳn vậy

11. Khi nào anh cảm thấy anh thật sự may mắn/ hạnh phúc?

YC: Khi tôi đứng trên sân khấu

12. Mẫu người lý tưởng của anh là gì?

YC: Phụ nữ dịu dàng

13. Việc gì mà người khác phái làm khiến tim anh đập nhanh hơn?

YC: Khi cô ấy giặt quàn áo

14. Anh sẽ tặng gì cho bạn gái?

YC: Bản thân tôi

15. Anh muốn điều gì vào sinh nhật lần sau?

YC: Trải qua khoảnh khắc đó với những người tôi yêu quý.

16. Nếu anh kiếm được 1 triệu yên?

YC: Tiết kiệm

17. Nếu ngày mai, anh tái sinh thành 1 cô gái?

YC: Tôi  muốn đến Onsen (T/N: suối nước nóng)

18. Anh muốn nói ” bye bye” với điều gì?

YC: Rắc rối

19. Anh thấy một ngôi sao băng. Anh sẽ ước gì?

YC: Những điều hạnh phúc

20. Một lời nói dối gần đây mà anh đã nói?

YC: Nói rằng tôi không bị bệnh

21. Điều gì để lại ấn tượng sâu sắc nhất khi anh ở Nhật?

YC: Sống ở Budokan

22. Món ăn Nhật mà anh thích?

YC: Mì ramen

23. Món ăn nào anh muốn giới thiệu- có kim chi trong đó luôn?

YC: Kimchi jjigae ( T/N: kim chi hầm)

24. ” Kẻ thù” của anh là?

YC: Buổi ăn phụ

25. Kiểu tóc nào anh muốn thử lần sau?

YC: Tóc dài và uốn

26. Điều bí mật mà chưa bao giờ anh nói với ai?

YC: Thật ra, tôi rất cô đơn

27. Gần đây, tin đồn nào anh thấy thú vị?

YC: Tôi không quan tâm vấn đề đó

28. Làm thế nào để anh giảm căng thẳng?

YC: Ăn thêm

29. Một bộ phim gần đây anh đã xem?

YC: Naruto

30. Anh sẽ làm gì nếu anh có thể đọc được suy nghĩ?

YC: Tôi nghĩ tôi thật nguy hiểm  và không muốn gặp những người đó

31. Khi nào anh cảm thấy cô đơn?

YC: Khi chúng tôi di chuyển sau  khi lịch trình kết thúc

32. Bài hát chủ đề hôm nay là?

YC: [Kiss the Baby Sky]

33. Lần đầu tiên anh xuất ngoại?

Tát cả: Đài Loan ( T/N: Anh nghĩ vào năm 2004 trong chương trình Golden Melody Awards)

YC: Ở Mỹ năm 1998

34. Anh sưu tầm gì vậy?

YC: Mô hình nhựa [Gundam Seed]

35. Người anh muốn gặp nhất bây giờ là ai?

YC: Ông già Noel

36. Con vật nào mà anh nghĩ anh giống nó?

YC: Gấu Bắc Cực

37. Nói thật nhé, anh tôn sùng, chú ý  điều gì?

YC:  Móng tay đẹp. Không phải là những thứ lộng lẫy…

38. Anh mua gì một cách vô ý ở cửa hàng tiện dụng?

YC:Bánh  Donut

39. Khi tắm, anh bắt đầu tắm chỗ nào trên cơ thể mình?

YC: Cánh tay phải

40. Lúc nào anh cảm thấy xấu hổ nhất?

YC: Khi té ngã trước mặt mọi người

41. Phần nào trên cơ thể làm anh chú ý trước nhất khi gặp một người nào đó?

YC: Đôi chân ( Tự nhiên thấy thôi vì khi đóbạn đang cúi chào người đó mà)

42. Nếu anh có 1 đứa con, anh sẽ là mẫu người cha như thế nào?

YC: Một người cha tích cực tham gia hoạt động trong ngày hội thao của con

43. Mỗi ngày, anh làm gì mà không gặp thất bại?

YC: Xem truyện Conan

44. Nếu thời gian quay trở lại, nơi đâu anh muốn đến?

YC: Trường tiểu học

45. Anh muốn điều gì xảy ra vào ngày mai?

YC: Tôi muốn tuyết rơi

46. Từ giờ đến 10 năm, anh sẽ làm những gì?

YH: Tiếp tục con đường âm nhạc

CM: Tiếp tục con đường âm nhạc và chuẩn bị cho đám cưới

JJ: Cùng sát cánh với THSK

YC:Tương tự những việc anh đang làm lúc này

JS: Hát trên sân khấu

( Lưu ý: Làm thế nào mà họ thấy bản thân mình trong 10 năm và điều này chỉ 2 năm)

47. 2009 sẽ là năm?

YC: Năm tốt nhất

48. Nếu trở thành 1 nhà biên tập của tạp chí What’s  in?

YC:  Ăn tiệc BBQ vs các staff và nghệ sĩ

49. Một tin nhắn  gửi đến bạn đọc

YC: Hãy chăm sóc bản thân, đừng để bị cảm lạnh

50. Một tin nhắn đến tạp chí  What’s In

YC: Trong tương lai, hãy chăm sóc, nghĩ đến chúng tôi. Cũng tham lam rồi..

Translated by: Sparkskey
Credits to: DNBN

II> Câu hỏi phụ:

Hỏi: Màu nào hợp với Yoochun?

JS: Màu hồng

YC: 7 sắc cầu vồng

JJ: Xanh đen

CM: Xanh lá

YH: Cam

Hỏi: Kiểu nói ưa thích của Yoochun?

JS: Vâng

YC: Tôi sẽ làm việc chăm chỉ

JJ: Ồ..vâng

CM: Ah~~

YH: Tóm lại

Hỏi: Nét duyên của Yoochun?

JS: Tiếng cười

YC: Gương mặt biết cười

JJ: Dáng chuẩn

CM: E thẹn một cách kinh ngạc

YH: Có trách nhiệm với nhân vật của mình

Japanese Translated: sprout
Chinese Translated: Jaesica
Credits: _yeile° @ TVXQBaidu + OHMICKY + fangirlmitz

Shared by: Heisthey

V-Trans: kimxuyen100@6002forever

 

About kimxuyen100

I'm a woman...I have a daughter...

Gửi phản hồi

