Hỏi: Bạn sẽ làm gì khi  ở tuổi 25?

YC: Không có gì. Tôi nghĩ rằng điều tôi muốn làm nhất là ngủ~ (người phỏng vấn: giống như điều anh muốn làm bây giờ ah!). Vâng…nhưng 25 tuổi thì chỉ cần 2 năm thôi, chớp mắt một cái là thấy tới rồi.

Hỏi: bạn nghĩ phong cách sống của bạn sau này khác bây giờ ra sao?

YC: Sẽ bận rộn hơn bây giờ, nhưng tôi nghĩ lúc đó tôi sẽ biết cách giữ bình tĩnh hơn  để hoàn thành công việc.

Hỏi: Bạn cảm thấy DBSK đã từng bận rộn ah?

YC: Thật ra, chúng tôi không có thói quen sống cuộc sống bận rộn, đặc biệt khi nổi tiếng thì công việc chúng tôi làm thật sự không giống nhau. Mặc dù thình thoảng như là nghỉ ngơi vậy đó nhưng thường những lúc đó chúng tôi chẳng biết làm gì . Thường khi không biết làm gì hơn , tôi sẽ uống rượu trong lúc ăn đậu natto- *cười*

Hỏi: Một mình? Hay là với những thành viên khác?

YC: Tôi thường uống rượu với Jaejoong, khi chúng tôi ở cùng với nhau, chúng tôi thường thảo luận các vấn đề liên quan đến DBSK. Nếu ở một mình, tôi sẽ không nghĩ về bất cứ điều gì và cho phép bản thân mình tự do, thoải mái, nhưng tôi sẽ không từ bỏ bất cứ  chuyện gì.

Hỏi: Thử nghĩ xem, khi bạn 25 tuổi,bạn sẽ làm gì cà cảm hứng khi bạn sáng tác như thế nào?

YC: Tất nhiên, tôi hi vọng các tác phẩm của tôi sẽ có trong các album của DBSK ! Mặc dù mong ước lớn nhất là được ngủ nhiều hơn nhưng vì tôi yêu DBSK, yêu việc sát cánh bên nhau, cùng làm việc với nhau thậm chí có phải hy sinh vài giờ nghỉ ngơi, tôi vẫn mong muốn được làm các việc đó. Bay giờ tôi như vậy thôi, nhưng tôi nghĩ khi 25, cảm xúc của tôi sẽ mạnh mẽ hơn. Thành thật mà nói, tôi cũng đoán được bản thân khi là Micky Yoochun trong DBSK trong tương lai gần.

Credit: heisthey

Shared by: 6002forever

V-trans: kimxuyen100@6002forever

About kimxuyen100

I'm a woman...I have a daughter...

Gửi phản hồi

