Thường thì một điều bất ngờ luôn là sự yêu thương…

” Mặc dù Lễ tình nhân  là ngày bạn trai nhận socola từ bạn gái, nhưng tôi thì lại muốn treo thật nhiều socola trên cây trong công viên để tạo cho cô ấy một sự bất ngờ.”

” Tôi rất muốn thấy vẻ mặt ngạc nhiên đến đáng yêu của cô ấy, làm như vậy tôi cũng rất vui”

” Sau đó sẽ dùng bữa tối cùng với nhau, tôi nghĩ vậy cũng đủ rồi”

” Lễ tình nhân hay Giáng sinh đều quan trọng, điều quan trọng nhất là cả 2 chúng tôi cùng nhau trải qua thời gian đó bằng một tâm trạng tuyệt vời và tôi muốn tạo cho cô ấy những cảm xúc tuyệt vời hơn. Vì vậy tôi muốn tạo cho cô ấy một sự bất ngờ hoàn hảo”

” Kế hoạch…bí mật”

” Bằng việc tạo cho cô ấy sự bất ngờ, tôi muốn giữ lại khoảnh khắc bên nhau với cô ấy như  một cảm giác hạnh phúc trong tương lai.”

_._._._._

Ở Hàn Quốc, 5 thành viên của TVXQ đã từng sống chung với nhau.

Nhưng sau đó, Yoochun đã chuyển đến một nơi khác.

Nguyên nhân là” Gia đình tôi ở Mỹ cuối cùng đã trở về Hàn, bởi vậy tôi đã mua nhà và sống cùng với họ”

Anh là người yêu mến gia đình hơn bất cứ điều gì nhưng cũng biết ơn về tình bạn giữa các thành viên và các fan.

Về điều này, Yoochun nói” Bạn gái tôi phải là một người tốt ( cô ấy phải tôn trọng gia đìnht ôi và các thành viên khác)

Là nhạc sĩ bài củaThe Baby Sky- bài hát được phát hành vào ngày 21/1, và cũng là người chịu trách nhiệm biên tập, anh thật sự  đã thể hiện tài năng tuyệt vời của mình.

Source: beyondyuchuntokyo + dnbn
japanese-kor trans: Tami
kor-eng trans: sharingyoochun@wordpress

Shared by: heisthey

V-Trans: kimxuyen100@6002forever

About kimxuyen100

I'm a woman...I have a daughter...

Gửi phản hồi

