Part 1: Click here

Part 2: Click here

Tôi biết anh hơn 7 năm nhưng đầu năm 2006 là lúc tôi thật sự quyết định xem bước đi của anh. Thời trẻ ấy, bản thân tôi cũng không hiểu tại sao tôi ” đổ” trước anh. Không như bây giờ, tôi có thể khoe tất cả lý do mà tôi yêu mến anh. Nó không giống như cảm giác về sự thu hút của phe khác giới hay là ca sỹ/ nghệ sỹ/ thần tượng ở tuổi đó. Khi còn nhỏ, tôi nghĩ cảm hứng là đôi mắt sống động và lung linh của anh.”Wow, anh ấy có đôi mắt biết nói, đặc biệt khi anh nói về những điều anh thích. Tôi muốn biết thêm về anh”. Tôi tự nói với chính mình như vậy.

Nếu bạn là Chunsa, đây là một trong những điều phải xem. Đầu tiên, tôi tự nói với bản thân có thể đây không phải sự thật, có lẽ hình tượng mà SM tạo cho anh như một thần tượng để thu hút fan. Tuy nhiên, thời gian chứng minh tất cả, phải không? có thể SM tạo ra một hình tượng nhưng mọi thứ anh ấy nói trong buổi phỏng vấn đều chân thành. Anh luôn là chính anh.



Credit:  KMTV+as tagged

Shared by:6002sky

V-trans: Kimxuyen100@6002forever

About kimxuyen100

I'm a woman...I have a daughter...

One response »

  1. […] [TRANS][08.07.12] Phỏng vấn Yoochun qua các năm part 4: Phỏng vấn cá nhân “nói chuyện với Yoochun” in AADBSK 2006 (w/ Engsub) Part 3 […]

Gửi phản hồi

