Part 3

Trong suốt thời gian cùng với DBSK, Yoochun hầu như không nói chuyện, Lúc đầu, tôi luôn luôn nhìn về phía trước khi truyền hình phát sóng, nhưng khi họ đã phát sóng, đôi khi Yoochun chỉ xuất hiện chỉ có 5 phút trong khi cuộc phát sóng tới tận 1 đến 2 tiếng.Bất cứ khi nào anh ấy có 1 hoặc 2 câu phỏng vấn, anh ấy sẽ tham khảo các thành viên khác. Sau đó tôi nhận ra đó chỉ là do anh ấy không muốn nói nhiều, hoặc anh ấy đã quá mệt mỏi, hoặc lười biếng, hoặc muốn người khác nói chuyện nhiều hơn.

Sau này tôi luôn chờ đợi chương trình phát sóng chỉ để nhìn thấy khuôn mặt anh ấy*hehe*, Vì vậy, phỏng vấn của nhóm trông rất vui vẻ nhưng đôi lúc các cuộc phỏng vấn cá nhân lại luôn thỏa mãn cơn khát của tôi mỗi khi nhìn thấy miệng của anh ấy chuyển động không ngừng xD.

Và đây là Yoochun của tuổi 20, anh ấy sẽ kể về thời thơ ấu của mình, gia đình, sự nghiệp và những ước mơ. Nó thật sâu sắc, chu đáo nhưng cũng thật dễ chịu và ấm áp. Đây là những video nên xem… Nhưng liệu có phải những điều này xuất phát từ Yoochun không? xD

Cr: AADBSK 2006 DVD + As Tagged

V-Trans: Yukatayoochun@6002forever

Shared by 6002Sky + 6002forever

Gửi phản hồi

