Part 4: Click here

Những nghệ sĩ phương Tây nào mà anh thích?

YC: Nghiêm túc đó, tôi thích nhiều nghệ sĩ. Gần đây những gì tôi nghe là nhạc của  nghệ sĩ dương cầm Bill Evans, tôi biết anh ấy vì Brad Mehldau có mặt  trong album của Bill Evans. (T/N: Họ là những nghệ sĩ nhạc Jazz)

Anh có thích những bài nhạc piano không?

YC: Tôi thật sự thích piano . Tôi  có thể bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình thông qua ca hát, nhảy múa, tôi cảm thấy piano như thế. Tôi thích lắng nghe cảm xúc của mình khi chơi đàn. Gần đây tôi nghe rất nhiều bài của Yolanda Adams và  soundtrack của Bridget Jones’ Diary.

Còn những nghệ sĩ

YC: Koramoto Yuuki. Gần đây tôi nghe nhiều về các ca khúc của anh ấy kể từ lúc tôi nghe bài BMG trên homepage của anh ấy

Những điều về nghệ sĩ Hàn?

YC: Đó là Clazziquai. Tôi nghe họ hát rất nhiều, những bài hát của họ trong ipod của tôi. Điều mà tôi thích ở họ những  rung cảm tuổi mới lớn toát ra từ giọng hát. Đặc biệt, tôi thích giọng nữ trong Speechless . Thật sảng khoái khi nghe họ hát.

Download
Yolanda Adams- Season For Love
Clazzaiquai- Speechless

Translated/ Uploaded by: Sparkskey 

Shared by: 6002sky + 6002forever

V-Trans: kimxuyen100@6002forever

About kimxuyen100

I'm a woman...I have a daughter...

One response »

Gửi phản hồi

