Yoochun tình nguyện tham gia chương trình này. Anh nói anh đã mất tất cả các địa chỉ liên lạc với bạn bè của mình kể từ khi anh di cư đến Mỹ, khi đó anh 12 tuổi và anh rất muốn tìm lại những người bạn của mình.

Anh đã rất nóng lòng mỗi khi anh thức dậy vào buổi sáng; anh rất muốn gặp gỡ bạn bè của mình. Anh muốn rằng sau khi chương trình kết thúc, anh có thể có được một thời gian vui vẻ với bạn bè của mình.

Yoochun nói anh không thể ở Hàn Quốc trong suốt lễ Giáng sinh vì theo lịch, dự kiến anh sẽ ở Nhật Bản.

< đầu mối đã được tiết lộ >

Việc đầu tiên: Vụ bê bối số 1 của tôi với bạn học.

Yoochun nói khi anh còn học ở trường tiểu học, trong một khoảng thời gian 2-3 năm; anh học cùng lớp với một cô gái. Ở trường học, cô gái đó học tập rất tốt và rất dễ thương. Anh thích cô gái đó rất nhiều. Lúc đầu, cô gái không thích anh, có lẽ vì cô ấy đã có bạn trai.

MC: Ở tiểu học và cô ấy đã….. Nói về điều này một chút…

Micky: Cuối cùng cô ấy đã thích tôi, nhưng khi đó tôi đã chuyển trường rồi.

MC 3: Bạn có nhớ tên của cô ấy không?

Micky: Jung Goeun

MC 3: Jung Goeun

Yoochun: Đúng… hoặc có lẽ nó là Un ~ ~ (Yoochun không chắc chắn)

MC 3: Cô ấy là tình yêu đầu tiên của bạn?

Yoochun: Nó quá ít để có thể nói như vậy mà…

MC 3: đúng rồi, ít hơn nhiều…

Micky: tôi không biết lý do là gì, nhưng rất nhiều cô gái đã phải lòng tôi.

MC 3: rất được mến mộ…

Yoochun: Mặc dù tình yêu của tôi đối với Jung Goun là một tình yêu trẻ con, nhưng tôi cảm thấy rất nhiều sự yêu mến … khi tôi còn nhỏ

MC 1: Nên kiểm soát sự mến mộ của mọi người với bạn.

MC 2: Làm thế nào mà bạn có thể kiểm soát được sự mến mộ của người khác đối với bạn?

Yoochun: Nếu tôi nhận được sôcôla ngày Valentine, tôi sẽ ăn một phần của mỗi miếng sô cô la ^^

MC 2: Dựa vào bức ảnh của bạn khi bạn còn nhỏ, có vẻ như là bạn có rất nhiều sự ái mộ.

Yoochun: Đúng… bây giờ có vẻ nó vẫn như thế … * xấu hổ *

MC 3: Rất thẳng thắn (quay lại đầu mối ban đầu)

“Giám đốc fanclub Micky Yoochun”

MC 3: Nổi tiếng thì ra ngoài. (Trên màn hình: Nổi tiếng để giết). Anh có một fanclub khi anh còn nhỏ… tuyệt vời ~ ~

Yoochun: Không có gì đâu… ahh ~ ~ có lẽ là như vậy nhưng tôi thậm chí không biết..

MC 3: Có thể fanclub này rất bí mật : )) Có vẻ như có nhiều cô gái thích Micky.

Next: Part 2 coming soon :D

Source: heisthey.wordpress.com

V-trans: Tỏi6004@6002forever

Credits : http://www.cyxion.net

Shared by: 6002forever

Gửi phản hồi

