[Billboard Korea] Hành động tàn bạo gây sửng sốt về JYJ Park Yoo Chun của sasaeng fan

Sasaeng fan thường được biết đến như những fan thường xuyên theo dõi thần tượng mình và cố gắng xâm nhập vào mọi khía cạnh trong cuộc sống của thần tượng thậm chí khó coi hơn là rình rập săn ảnh.

Vào ngày 10/7, một tấm hình về cuộc sống thường ngày của Park Yoo Chun được đăng trên trang trực tuyến với lời chú thích “Sasaeng fan của Park Yoo Chun cài đặt máy quay CCTV trong bãi đậu xe khu nhà anh ấy”

Trong loạt ảnh đó, mọi người có thể thấy Park Yoo Chun nấp sau bức tường để kiểm tra xem có bất kỳ sasaeng fan nào không trước khi đi vào nhà của mình.

Các sasaeng fan- những người cài đặt camera quan sát CCTV đã tải hàng loạt hình lên các trang mạng online khác nhau giống như đó là vật sở hữu đầy kiêu ngạo

Park Yoo Chun đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về các sasaeng fan trên buổi phỏng vấn với TV Report vào tháng 6( JYJ bị phê bình sau khi một đoạn âm thanh, video về hành vi bạo lực chống lại sasaeng fan bị rò rỉ ra ngoài)

” Thật khó để hiểu thêm về họ” Yoo Chun nói ” Tôi đã cố gắng trong nhiều năm để hiểu và chấp nhận họ như một phần của fandom. Nhưng tôi thật không tin họ là những fan thật sự. Họ khủng bố chúng tôi bằng các hành vi không thích đáng. Tôi biết người ta nói đây là vài điều tôi phải đối phó nhưng thật không dễ gì”

Theo các tin tức liên quan, Kim Hee Chul của nhóm Super Junior đã đưa ra một lời cảnh báo cứng rắn với các sasaeng fan trên Twitter của mình trước khi tài khoản hết hạn vào 9/7

Credit: billboard

Shared by: 6002forever

V-Trans: kimxuyen100@6002forever

About kimxuyen100

I'm a woman...I have a daughter...

Gửi phản hồi

