+ Fanaccount: Tổ chức sinh nhật cho Yoochun

[24.05.2009][Fanaccount] Bữa tiệc sinh nhật của Yoochun

Site Mickyfan đã chuẩn bị bữa tiệc cho anh ấy và nó được diễn ra ở đó. Mrs.Park đã ở đó và kể những câu chuyện về Yoochun yêu quý của chúng ta.

24.05.2009 Mickyfan party FanAccount (các câu chuyện đều do mẹ anh ấy kể lại)

Hôm nay tôi đã đến Mickyfan Party và đăng bài viết này tại nhà.

Có rất nhiều hình ảnh của Yoochun oppa từ lối vào. Tôi đã chụp nhiều bức hình và chờ đợi 2 tiếng để vào ghế ngồi cho khán giả.

Đầu tiên, họ mở Seolleim CF và tôi đã kinh ngạc nên đã hét lên (Rất xin lỗi với các sinh viên đại học ngồi trước tôi)

Sau phần video…Một vị khách mời đặc biệt đã xuất hiện.

Đó là mẹ của Yoochun.

Chúng tôi rất vui với những câu chuyện của cô. Đặc biệt là về ước mơ của cô.

Cô mơ ước về có 2 quả chuối vàng và có nghĩa là cô sẽ được báu vật lớn ở tuổi thanh xuân. Cô nghĩ về cặp sinh đôi đầu tiên. Nó có thể như là một cô công chúa dễ thương hay cậu quý tử xinh đẹp như phụ nữ. Cô/cậu sẽ là nhạc sĩ hay nghề gì đó liên quan đến nghệ thuật. Cô/cậu sẽ sợ rất nhiều thứ và sẽ là cô công chúa hay cậu quý tử đẹp trai xinh gái. (OMG…sooo true)

Hơn nữa, cô còn kể những chuyện như thế này.

Yoochun rất sợ côn trùng, sâu bọ. Khi có con gì đó bay bay, anh ấy sẽ cầm cây và quơ qua quơ lại. Đôi khi những con côn trùng còn ở đó, anh ấy sẽ dùng F killer (có thể là thuốc xịt côn trùng) để giết chúng. Có một ngày, anh ấy bảo Yoohwan có con nhện (Yoochun sợ nhện nhất) và Yoohwan bảo nó đã chết rồi, Yoohwan đã dùng tay để đập nó và phản ứng với biểu hiện nghẹt thở. (Chun thật cute khi sợ côn trùng, sâu bọ) :))

Anh ấy rất thích nhảy múa khi còn bé. Tại hội triễn lãm dành cho sinh viên, khi bạn anh ấy nhảy sai điệu, anh ấy rời ghế ngồi và bắt họ làm lại cho đúng, anh ấy cũng rất thích hát một mình. Hồi còn lớp 2 – 3, anh ấy bắt đầu sưu tầm những chiếc đĩa CD và đã sưu tầm hơn 100 chiếc khi học lớp 5-6. Bên cạnh đó, anh ấy còn luôn lau chùi chúng rất cẩn thận và xếp theo thứ tự. (Chunnie đã rất gọn gàng, ngăn nắp khi còn bé)

Khi còn bé, anh ấy rất hứng thú với việc ăn mặc (fashionista của chúng ta đấy)

Mẹ cũng rất thích mua quần áo cho Chunnie (Cô cũng đã xin lỗi Yoohwan…haha)

Vì thế, khi còn bé, anh ấy thực sự rất thích mặc áo hình chú chuột Mickey (từ đó Micky trở thành tên tiếng Anh và nghệ danh của anh ấy)

Anh ấy cũng quan tâm đến các kiểu tóc của mình. Anh ấy rất thích dùng gel và rẻ mái 2:8. Khi đi học, anh ấy sẽ dùng chai xịt xịt lên tóc mình và khi nhìn vào gương ở trường thấy tóc mình xấu, anh ấy sẽ quay về nhà. (ROFL với kiểu tóc của Chun ~~~)..(Chết cười mất thôi ㅋㅋㅋㅋ)

Harang cũng có mặt ở bữa tiệc hôm đó. Cô cũng kể cho chúng tôi về Harang. Cô nói Yoochun hết bị dị ứng và có nhiều lần, anh ấy có sắc thái không tốt vì dị ứng khi ra sân khấu. Cô bảo Yoochun mang Harang ra chỗ khác nhưng Yoochun nói “làm sao con có thể làm như thế với thành viên của gia đình được”. Anh ấy tự nhận mình là bố và sẽ chăm sóc nó và đôi khi cũng hay mắng nó. Harang rất thông minh. Khi Harang chơi với Yoochun và mẹ anh ấy bỗng xuất hiện (Cô là người hay cho nó ăn), nó sẽ chạy lại mẹ anh ấy. Yoochun giận nên mẹ đã tránh không gây ra tiếng động khi Yoochun chơi với Harang.

Cô còn nói về thái độ cư xử đáng yêu của Yoochun. Lúc anh ấy về nhà sau khi uống rượu, anh chạy lại ôm sau lưng mẹ mình trong nhà bếp và anh ấy ngồi ở quầy rượu, bắt chéo chân và ngồi nói chuyện cho đến khi cô làm việc ở bếp xong. “Trên đời này không có đứa con trai nào như thế ư?” Cô giải thích khi cô nhìn vào Yoochun và Yoohwan, Yoochun tính tình rất giống đàn bà, đáng yêu và sợ đủ thứ, còn Yoohwan thì đạo mạo, nam tính hơn.

Cô cũng kể chúng tôi về câu chuyện đằng sau bài hát Love Bye Love. Yoochun đã hỏi cô về nhan đề bài hát. Khoảng một năm và một tháng, trong lúc ở Hàn Quốc, Yoochun đã kịp lúc hoàn thành nhan đề là ‘Sarang annyeong sarang. Khi xong một phần, anh ấy bảo cô nghe  thử. Yoochun rất thích rượu vì thế anh luôn cầm ly rượu mỗi khi sáng tác nhạc. Có một lần cô còn ngồi uống một chai cùng với anh ấy.

Anh ấy rất thích ăn các món ăn Hàn chính cống (tất nhiên có cả kimchi nữa ~) và bởi vì bao tử nhỏ của mình, mỗi lần anh chỉ ăn một ít nhưng nhiều lần một ngày và nó rất phiền toái…

Cô tâm sự Yoochun không phải là hoàn hảo nhưng hơn thế nữa là anh rất siêng năng, cần cù. Cô nói rất tiếc cho Yoochun và cảm ơn đã để cho cô giao lưu với mọi người ở đây.

Harang cũng đã ở đây và chúng tôi cũng đã chụp hình với cậu.

Mẹ Yoochun đã thổi nến trên chiếc bánh sinh nhật cho chúng tôi.

Và phần 1 đã kết thúc và chúng tôi nghỉ giải lao ít phút để chuẩn bị bắt đầu phần 2.

Họ đã mở video và cùng làm một số hoạt động khác. Hơn nữa, Yoochun đã gửi lời nhắn từ Nhật Bản và chúng tôi đã rất xúc động. Đó là một bữa tiệc tuyệt vời và chúng tôi đã rất vui.

Credit to mickyfan
Translated by khiddy@soompi
Shared by sharingyoochun@wordpress

+++++

[PHOTO] Những tấm hình baby chưa được thấy của Yoochun 

Source: Soompi

Credit: mickyfan+mickybaidu

Shared by: sharingyoochun + 6002forever

V-Trans: 6004Huongie@6002forever

About 6004흥이

@6004Huongie (흥이) 안녕하세요!! 저는 천사이다! 사랑 6002-유천이/朴有天/ユチョン only 저는 월남 에서 왔어요... 만나서 반갑습니다! ^____________^ http://www.weibo.com/u/2843551930

Gửi phản hồi

