MC: Hai bạn thường không quá thân mật. Hôm nay là lần đầu tiên gặp nhau?
Yoochun: Đúng thế. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đã gặp. (đề cập đến Jiho) Trước hết, theo suy nghĩ của tôi, anh ấy một cậu bé khá dễ thương. Tôi thực sự muốn gặp gỡ anh ta.
Jiho: Tại sao?

Yoochun: Vì những người đẹp trai thường có mối quan  nhân duyên với nhau.

MC: Jiho, bạn thấy Yoochun của chúng ta như thế nào ?

Jiho: Thực sự,   cậu ấy rất đẹp trai. Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải ít nhất gặp nhau một lần nữa.

Micky: Tại sao?

Jiho: Anh có một nụ cười rất tốt đẹp. DBSK, balloons bài hát mới của họ là một bài hát yêu thích của tôi và tôi thích nó từ khi tôi còn nhỏ.

MC: Nó không có vẻ giống như một lý do quan trọng nhất.

MC:OK, chúng ta hãy bắt đầu câu hỏi # 1.

Câu hỏi 1: Bạn bè của tôi-

Micky: bạn bè của tôi  rất thông minh

Jiho: Bạn bè của tôi  rất thô lỗ

Câu trả lời là: bạn bè của tôi là rất lãng mạn

MC: Micky, bạn có nhận xét gì về sự lãng mạn của mình?

Yoochun: Tôi nhớ,tôi rất thích chạy và tập thể dục.

MC: Chạy có thể cũng được xem là rất lãng mạn đấy.

Micky: Thể thao cũng rất lãng mạn

MC: Khi bạn đổ mồ hôi thì cũng được xem  là rất lãng mạn đó.

Micky: Suy nghĩ về nó một lần nữa, có lẻ là đúng như vậy đó

MC: Chúng ta hãy đoán xem có bao nhiêu chim cúc cu có thể bật ra ngày hôm nay?(t / n:o_O;

Micky: 5

MC:Nào chúng ta hãy cùng xem kết quả nào!!

MC: Micky có 5 . Jiho có 1.

Một người bạn của Yoochun bày tỏ: Cũng giống như YooChun vừa nói. Khi YooChun còn trẻ, cậu ấy rất nổi tiếng. Nhiều cô gái thích và mến mộ cậu. Khi Yoochun học ở trường tiểu học, cậu ấy chỉ thích một cô gái. Cô được gọi là Jung Goun. Một ngày, trong phòng tập thể dục, thời tiết rất lạnh. Goun thốt lên: “Trời lạnh quá.”

YooChun ngay lập tức chạy lại , liền lấy chiếc áo của mình và khoát lên trên vai của Goun. Sau đó, anh bắt đầu nở nụ  cười của cô và ngại ngùng chạy đi ngay lập tức.

Vào một ngày nọ, Yoochun đã đi thẳng đến ngôi nhà của Goun (t / n:stalker Yoochun). Trong khi chờ đợi, anh đã nhìn thấy Goun.

Khi cô thấy anh , cô nói, “Cậu tìm mình có việc gì không?”

Yoochun nói, “Mình muốn nhìn thấy cậu, vì thế, mình đã đến”.

Goun bối rối và quay trở vào nhà.

Yoochun lập tức bước lên phía trước mặt cô và nói rằng “Mình có có thể kiss bạn được không ?”

Goun la lên: ” Bạn có bị điên không đây, không đời nào” Quay ngoắt vào nhà.

Yoochun thất vọng và đi về nhà.

MC: Có vẻ như bạn thật sự rất thích Goun.

Micky: Tôi vẫn còn nhớ rất rõ chiếc áo khoác màu xanh mà tôi đưa cho cô ấy. Sau giờ học, Goun đã đưa lại tôi chiếc áo và kèm theo đó là bịt kẹo Vitamin C với lời nhắn “ Chiếc áo ấm áp lắm “

MC: Goun cũng có vẻ thích bạn rồi đó.

Micky: Thật là đáng tiếc, bởi vì tôi đã chuyển trường và sau đó đến Mỹ.

MC: Nếu hôm nay bạn gặp lại Goun, có lẻ là lần đầu tiên bạn gặp cô ấy sau buổi lễ tốt nghiệp trường tiểu học.

MC: Bạn thật sự đến nhà cô ấy và nói ra điều đó? Bạn còn nhớ nhà cô ấy không?

Micky: oh, yeah tôi nhớ mà. Tôi vẫn còn nhớ nhà cô ấy, hình như số nhà là 67.

Một người bạn khác đã đến và chia sẻ: Ngày xưa, Micky cũng đã có rất nhiều fan hâm mộ. Và tôi cũng là một trong số đó. Micky hồi đó rất cao. Anh có cơ bắp , và vỡ giọng rất sớm. Anh như một người anh cả vậy. Adam hình quả táo của anh đã bắt đầu xuất hiện. Mỗi khi nhìn vào nó, mặt tôi đỏ bừng và ngượng ngùng.

Khi nhìn thấy gân nổi trên tay của Yoochun, Tim tôi đập “thình thịch, thình thịch”. Chúng tôi sống cùng khu chung cư với Yoochun, vì thế tôi luôn tìm mọi cách để Yoochun chú ý đến mình. Tôi thường đi quanh khu phố mỗi ngày.

Next: Part 3 coming soon :D

Source: heisthey

V-trans: Tỏi6004, Pynky_chunnie@6002forever

Credits : www.cyxion.net

Shared by: 6002forever

Gửi phản hồi

