Part 1: Click here

Chủ đề này được lấy từ Forum Asia Fanatic của Yoochun

– Nếu bạn mắc kẹt trong một hòn đảo với Yoochun, anh va phải một vật nào đó và bị mất trí nhớ. Bạn sẽ giới thiệu bạn thân thế nào đến anh ấy? 

Fan 1: OMG, vì em mà anh đã đến đây , Micky của em.

Fan 2: Hmm, nhìn xem. Tôi sẽ không nói điều gì. Nhưng chắc rằng điều đầu tiên anh ấy thấy sau khi tỉnh dậy là tôi trong bộ đồ lót/ bikini/ bộ đồ bơi.

Fan 3: Tôi quan tâm đến anh ấy hơn việc giới thiệu về bản thân mình.

Fan 4: Tôi sẽ đến và nói: ” Chào anh, Hrm, anh vừa tỉnh lại. Bây giờ anh cảm thấy ổn chứ?” * Vẫy tay trước anh ấy*

Fan 5: “Hey, Chunnie. Anh có khỏe không?” * kinh ngạc*

Fan 6: ” OMG, làm thế nào anh có thể quên người bạn gái mà anh yêu nhất?”

-Nếu Yoochun không phải là một ca sĩ, bạn sẽ muốn anh trở thành người thế nào?

Fan 1: Diễn viên chuyên nghiệp. Nhìn khả năng diễn xuất của anh ấy em..Một chàng trai tài năng

Fan 2: Tôi đoán là một nhà văn… Anh ấy có trí tưởng tượng hoang dã hoặc là một diễn viên, anh ấy có tiềm năng mà.

Fan3: Diễn viên

Fan 4: Diễn viên

Fan 5: Tôi muốn anh ấy trở thành… GIÁO VIÊN ÂM NHẠC~~!!!..

Fan 6: Diễn viên

– Giả sử nếu ba mẹ Yoochun không thích bạn?

Fan 1: Quỳ gối xuống .Con thật sự yêu anh ấy. Ba, mẹ cho con lấy anh ấy. Con hứa sẽ làm anh ấy mìm cười đến suốt cuộc đời.

Fan 2: Thật tồi tệ nhưng tôi có thể đối phó với điều đó…Tôi hẹn hò, kết hôn với anh ấy chứ không phải họ.

Fan 3:Nếu chúng tôi đã thân thiết và do lịch làm việc của anh ấy bận, tôi sẽ cố gắng để Yoochun và ba mẹ gặp nhau thường xuyên hơn vào những dịp lễ vì họ khó  gặp nhau, và cố gắng làm những party bất ngờ như không khí một gia đình. Điều đó sẽ thật ngọt ngào khi chúng ta để họ ở cùng với nhau.

Fan 4: Tôi không biết nữa. Nhưng tôi sẽ cố gắng tạo ấn tượng tốt với họ hơn nữa. Hey, tôi là người thân thiện đó! LOL

Fan 5: Hmm, tôi sẽ cố gắng hết sức để họ thích tôi. Nhưng nếu tôi vẫn không làm được, tôi sẽ chịu đựng được miễn sao Micky tôi.. Không có gì có thể chia cách chúng tôi….:D

Fan 6: .. Chúng tôi sẽ chạy trốn.

– Nếu bạn trai của bạn là Yoochun và anh ấy nói: ” Anh có thể vì em từ bỏ sự nghiệp”?

Fan 1: Tiếp tục là ca sỹ hoặc là em sẽ bỏ anh.( dĩ nhiên tôi sẽ không bỏ)

Fan 2: Sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra. Giữa tình yêu và sự nghiệp âm nhạc, anh ấy sẽ chọn cái sau.

Fan 3: Tôi nhắc anh ấy đã làm việc chăm chỉ suốt 4 năm và phải xem đến cảm giác của các thành viên vì họ là gia đình thứ 2 của anh. * hãy để em ủng hộ anh từ xa và những lời chúc trên con đường thành công của anh”= Tôi hy vọng chàng trai sẽ hiểu những gì tôi đang cố gắng nói.haha

Fan 4: ” Anh yêu Yoochun, nếu anh làm như vậy thì em sẽ chia tay anh ngay lập tức” LOL

Fan 5: Em sẽ nói rằng anh không cần phải làm như vậy, miễn sao chúng ta yêu nhau, mặc dù nếu đó là quan hệ không công khai.

Fan 6: Điều đó không tốt bời vì tôi không thể được xuất hiện trên tạp chí/ báo?

– Giả sử bạn có bạn trai và vào một ngày, Yoochun thấy bạn và yêu cầu hẹn hò, bạn sẽ bỏ bạn trai mình vì Yoochun chứ?

Fan 1: Hoàn toàn đồng ý, “tôi có hư hỏng không?”

Fan 2: Phụ thuộc vào cách tôi yêu bạn trai.Nếu anh ấy đẹp hơn và kiếm tiền nhiều hơn Chunnie, tôi sẽ đi với bạn trai tôi. Còn không thì …Micky ah, em đây..

Fan 3: (^-^)b mochirome~~~haha

Fan 4: Có thể. :))

Fan 5: VÂNG~!!….100% tôi đồng  ý~!!!

Fan 6: Phụ thuộc và độ ngọt ngào và đẹp trai của bạn trai tôi so với Yoochun. Nếu bên cạnh tôi bây giờ không có ai, vì vậy đừng hỏi nữa, Yoochun, em mở cửa trái tim 24/7.

– Ai sẽ là phiên bản của Yoochun ở U.S?

Fan 1: Chunnie là độc nhất.

Fan 2: Không có ý kiến, nhưng Yoochun là duy nhất rồi.. không một ai khác.

Fan 3: Thành viên Westlife Mark Feehily. OMG ~~một người nào đó ở U.S.. Không một ai..

Fan 4: Không ý kiến.. LOL xP

Fan 5: Err, tôi không có ý kiến..

Fan 6: Không biết bất cứ ai giống anh ấy. Tôi sẽ đến Micky Mouse giống như những người khác.

-Nếu bạn được hát với Yoochun, bạn sẽ hát bài gì?

Fan 1: Just for one day – một bài hát hay

Fan 2: Hmm, tôi đoán chúng tôi sẽ hát bài ‘JUST THE TWO OF US’ của Marvin Gayne

Fan 3: Against all the odd

Fan 4: Wu Yue Tian của SHE (Nếu anh ấy có thể hát tiếng Trung. LOL)

Fan 5:  The Cross

Fan 6: Tôi không biết ý nghĩa của những bài hát này ( không phải Hàn Quốc),vì thế tôi sẽ chọn một trong những bài hát yêu thích của tôi: Tonight! clapclap

– Bạn muốn hát bài hát nào khi bạn đi bên cạnh Yoochun vào ngày cưới của bạn với anh ấy?

Fan 1: Thanks to

Fan 2: ‘I love you’ của Celine DION

Fan 5: Miduhyo~!!…yêu bài hát đó….đặc biệt là khi Micky hát~

Fan 6: Luôn luôn là Atlantic Starr hoặc Truly Madly Deeply của Savage Gardens (cả 2 đều hay, không thể chọn 1:wub: )

– Còn khi lần đầu bạn hôn sẽ là bài nào?

Fan 1: I wanna hold you or tonight

Fan 2: Underneath the stars’ của Mariah carey

Fan 3: If your not the one or idont wanna miss a thing.

Fan 4: Một số bài hát lãng mạn?

Fan 5: Miduhyo~!!…như tôi đã nói…tôi yêu bài hát này… :iloveyou:

Fan 6: I can love you like bởi  All-4-One

Credit:  heistheY

Shared by: 6002forever

V-trans: Trân Park, kimxuyen of 6002forever

About kimxuyen100

I'm a woman...I have a daughter...

Gửi phản hồi

