Part 3 Click here

Anh tiếp tục tìm những người bạn của mình. Anh đã tìm thấy cô gái mặt môt chiếc váy màu đen. Nhưng tiếc thay cô ấy không phải mà người bạn mà Yoochun tìm.

Hyori: Có vẻ như cô bạn này là fan hâm mộ của Yoochun.

Yoochun nhìn trộm sau bức màn và unnie Hyori nói,” Cậu ấy thật là dễ thương! Yoochun bây giờ hãy tìm bạn đi nhé?”

Micky: Em sẽ tìm được tìm thôi.

Lúc này anh đã tìm được người bạn đội chiếc mũ lưỡi trai.

Bạn: Vào ngày Giáng sinh, Tôi đã nhận được tấm thiệp do tự tay Yoochun làm. Mc đọc tiêu đề tấm thiệp mừng Giáng sinh,” Jungwu – ah, cậu vẫn còn sống chứ? Thật là tuyệt vời! Nếu cậu còn sống, hãy ăn nhiều và nhận được nhiều món quà nhé! Tạm biệt, Bye ~

Từ hoàng tử đẹp trai, Yoochun đến Jungwu xấu xí”

Và sau đó MC đã đưa một tấm thiệp mừng giáng sinh mà Yoochun tặng cho cô bé chủ chú cún.

MC: Thật là có sự khác biệt đó yeah!! Tấm thiệp dành cho cô bé thật tuyệt.

Jungwu: Hồi đó, Suhee, Yoochun và cả tôi nữa đều rất thích H.O.T

Chúng tôi đều nói Yoochun rất giống Tony. Mỗi khi hát những bài của nhóm nhạc này, Yoochun diễn như Tony, Suhee diễn phần Kangta và tôi thì như Jang Woo Hyuk

MC: Vì thế mà trên tờ giấy ghi rằng Hãy cùng biểu diễn bài Candy nhé!!

Cả ba đã cùng biểu diễn lại những điệu nhảy trong bài Candy.

Hyori hỏi Jungwu: Thế cậu có thích TVXQ không?

Jungwu: Vâng, tôi rất thích nghe những bài hát của họ.

Hyori: Thế cậu thích nhất bài nào?

Jungwu: Jung Hab Ban.

Hyori: Hình như là Jung Hab Ban chứ!

MC: Có vẻ cậu ấy đang rất hồi hộp.

Jungwu: Yoochun là một người bạn đặc biệt mà tôi muốn gặp. Tôi mong rằng bạn sẽ thành công hơn nữa và hãy nổ lực hơn thế nữa.

Cuối cùng chúng ta hãy đi tìm mối tình đầu của cậu ấy, Goun

Goun: Chúng tôi đã học cùng nhau ở lớp 1, và 2. Lúc đó, cậu ấy rất nghịch ngợm. Vì thế tôi đã rất ghét cậu ấy. Lên đến lớp 4,5 tôi đã thích Yoochun. Không chỉ có tôi, tất cả các bạn gái đều phải lòng cậu ấy.

MC: Hồi ấy, yoochun đã chạy đến nhà bạn và cậu ấy muốn hôn bạn.

Goun: Yea, Tôi đã rất ngạc nhiên, khi cậu ấy nhớ đến số nhà 67 của mình. Tôi không thể ngờ cậu ấy có thể nhớ. Cậu ấy đã chạy đến nhà tôi và muốn hôn tôi, bởi vì lúc đó còn trẻ con nên tôi đã từ chối. Tôi cảm thấy lo lắng.

MC: Thế bây giờ bạn có hối tiếc không?

Goun: Yea, ban đầu tôi nghĩ mình có thể gặp cậu ấy sau kì nghỉ mùa đông nhưng tôi đã không gặp lại cậu ấy nữa. Yoochun đã không thông báo cho chúng tôi biết việc anh ấy sẽ rời đi.

Micky: Ba mẹ tôi đột ngột thông báo, bởi vì tôi có quá nhiều thứ phải chuẩn bị, vì thế tôi không kịp nói cho bất kì ai, tôi rất xin lỗi về điều đó.

Hyori: Có lẽ bạn đã có bạn trai?

Goun: Yea, bạn trai tôi rất lo lắng. Anh ấy nói rằng em không nghĩ rằng có 1 chút gì đó nguy hiểm hay sao?

Micky: Tôi đã trở lại thăm ngôi trường cũ một lần cách đây không lâu. Và ôi cũng ghé thăm căn nhà số 67 vài tháng trước.

Goun: Yoochun có nụ cười tự nhiên và thật rạng rỡ. Tôi hy vọng sự nghiệp của cậu ấy sẽ ngày càng thành công và cậu ấy sẽ trở thành ca sỹ nổi tiếng trên thế giới.

Cuối chương trình:

Micky: tôi yêu tất cả những người bạn của  mình, tôi đang rất hạnh phúc, Tôi đã trở về Hàn Quốc một lần nữa. Tôi ước mình có thể gặp lại các bạn một lần nữa, tôi rất vui khi tham gia chương trình này.

Yêu tất cả các bạn.

END ^^!

Source: heisthey

V-trans: Pynky_chunnie@6002forever

Credits : www.cyxion.net

Shared by: 6002forever

Gửi phản hồi

