JYJ Park Yoochun đã đóng lại cánh cửa giao lưu duy nhất của mình với fan hâm mộ.

Vào tối ngày 1 tháng 8,  Park Yoochun tweet: “Thực sự cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và yêu tôi trong suốt thời gian qua. Tôi muốn đáp lại tình yêu của mọi người qua những bản nhạc và diễn xuất, những dự án tốt nhất trong tương lai…^^ Một lần nữa, thật lòng cảm ơn mọi người và tôi yêu mọi người!!♥^^”. Sau đó anh đã xóa tài khoản của mình trên Twitter.



Park Yoochun giao lưu với fan hâm mộ thông qua Twitter đã một thời gian dài. Mặc dù anh đã sử dụng mạng xã hội này một thời gian, nhưng gần đây Yoochun đã khiến fan rơi vào lo lắng khi anh suy nghĩ về việc có nên bỏ Twitter hay không?  Nhưng anh đã kết thúc với một dòng tweet khác: ” Tôi đã sắp xếp lại cảm xúc của mình.”

Cuối cùng, Yoochun đã xóa Twitter của mình vào ngày 1 tháng 8.

Fan hâm mộ đã thể hiện sự lo lắng và  ủng hộ cả sĩ này với những dòng tweet: ” Tôi đoán anti-fan vẫn tiếp tục làm những chuyện xấu. Tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ không bị tổn thương.”, ” Hãy gặp nhau nhé Yoochun” và ” Nhớ chăm sóc bản thân nhé Yoochun”..

Park Yoochun sẽ trực tiếp gặp gỡ fan hâm mộ với chuyến fan meeting bắt đầu từ Thượng Hải, Trung Quốc vào ngày 25 tháng 8.

Photo credit: C-JeS Entertainment, Park Yoo Chun’s Twitter

Credit: Enewsworld

Shared by: 6002forever

V-trans: Trân Park @6002forever

Trả lời

