Q: Nếu bạn có bạn gái, những  hành động lãng mạn nào bạn muốn dành cho cô ấy? Hãy cũng chia sẽ những việc làm đó nha!

Yoochun: Tôi muốn tỏ tình với cô ấy trên đài phát thanh. Tôi nghĩ cô ấy thích điều đó.

Q: Bạn thích một người Phụ nữ như thế nào?

Yoochun: Một người con gái quyến rũ và cá tính. Tôi muốn được là trung tâm trong thế giới của cô ấy, nhưng cô ấy nên có mục tiêu và sở thích riêng cho bản thân mình.  Đó là phụ nữ tôi muốn gặp. [Yunho ngắt lời Yoochun: Yoochun thật sự rất thích những cô gái sexy và dễ thương! Oh~]… Không hẳn là như thế đâu ~^^!!

Credit: genna@yunho-sshi.com / pinkgirl9388

Shared by: heisthey

V-trans:Pynky_chunnie@ 6002forever

Gửi phản hồi

