Khi thành viên JYJ Park Yoochun nhận lời đóng phim, nhiều người thắc mắc ‘Tại sao lại là một ca sĩ đóng phim?’ Nhưng thách thức dành cho Park Yoochun đã làm tăng thêm sự ca ngợi cao. Diễn xuất của anh trong phim truyền hình năm ngoái ‘Sungkyunkwan Scandal’ của KBS , và tại lễ trao giải phim của KBS năm 2010, anh đã dành được giải diễn viên mới xuất sắc nhất và giải do cư dân mạng bình chọn, tổng cộng anh dành được 3 giải cùng lúc, một lần lại tăng thêm sự chú ý của công chúng  với giá trị của mình trong thị trường.

Quý ông hoàn hảo Park Yoochun, trong suốt những ngày cùng với TVXQ, anh được biết với cả tài năng lẫn ngoại hình, và là một ngôi sao có tiềm năng vô hạn.

Ở Nhật, anh thu hút sự chú ý qua việc tham gia diễn xuất trong một phim của Bee TV chiếu trên điện thoại di động của Nhật. Sự nghiệp của anh trong ngành giải trí là điều khiến người ta phải ghen tị, tuy nhiên vào thời điểm đó, cuộc đời anh bỗng dưng đối mặt với một thách thức lớn, đó là vụ kiện với  công ty giải trí SM. Hơn nữa, anh cùng 2 thành viên khác là Jaejoong và Junsu, sau khi tách ra từ nhóm nhạc cũ, và nhóm được thành lập với cái tên JYJ, nhưng các hoạt động của họ phải đối mặt với sự cản trở, không cho phép họ tiến bước lên phía trước.

Nhưng, phải chăng anh đã dùng thuốc trường sinh? Tài năng của Park Yoochun được phơi mặt trước mọi người một cách tích cực. Gần đây, anh rất may mắn khi có một núi dự án để chọn lựa. Giống như một con cá chép đang bơi vội vã trong những dòng nước, anh đang tự thúc đẩy mình vào những thử thách. Đây là Park Yoochun mà tôi biết.

Lần đầu tôi gặp cậu vào năm 2004 trong bài hát đầu tiên được ra mắt của TVXQ  là ‘HUG’. 7 năm đã trôi qua trong nháy mắt. Trong suốt thời gian đó, cậu trông rất lịch thiệp và chân thành, hiện giờ cậu vẫn còn nghe những lời như thế chứ?

Chỉ như hiện giờ, khi gặp những người mà tôi đã gặp trước kia, và vẫn có thể nghe những lời khen ngợi như vậy. Tôi cảm thấy thực sự rất vui! Tôi xuất thân là một ca sĩ, vì thế những gì tôi lo lắng nhất là tôi có lòng tự tin và kiêu ngạo hay không. Ngay cả bây giờ, dù tôi đi đâu, tôi vẫn giữ nguyên nhân cách của mình như trước đây, và hy vọng sẽ để lại một ấn tượng tốt đối với mọi người

Xin chúc mừng cậu đã dành được 3 giải thưởng cùng lúc trong lễ trao giải phim của truyền hình KBS. Cậu mới chỉ tham gia một tác phammar, mà bạn có thể xoay xở để đạt được thành quả như thế, điều này thực sự cho thấy cậu rất là nổi tiếng! Để có được thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh, bí quyết của cậu là gì?

Đây là một câu hỏi khiến tôi rất ngượng ngạo.(Cười) Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều này, tôi cảm thấy rằng tác phẩm này vừa rơi vào đúng chỗ. (Nó không chỉ thành công, mà là thành công gấp 3 lần) Nhiều ca sĩ chọn lĩnh vực diễn xuất, và để vượt qua chướng ngại vật mà tôi mắc phải trong suốt thời gian đó, tôi thậm chí làm việc chăm chỉ hơn, và tôi không nghĩ nhiều về sự thành công hay thất bại/ Đây là cách để tôi xoay xở để tập trung vào diễn xuất, và tự đưa chính mình vào vai diễn. Bí mật của sự nổi tiếng…hmm…tôi tự hỏi đây có phải là cùng một chuỗi logic nhưng một bảng trắng hay không? Thú thật, mặc dù nó không phải là luôn trong một trạng thái sạch sẽ tổng thể, nhưng khi cần, nó sẽ được nhồi vào, tuy nhiên cũng có thể bị xóa đi, vì thế tôi có thể tiếp tục lên kế hoạch làm bất cứ thứ gì mình muốn.

Gần đây, xu hướng ngành công nghiệp giải trí đang thay đổi một cách nhanh chóng, vì thế nó cũng rất thông thường cho các ca sĩ đóng phim. Giải pháp của cậu giống với những nghệ sĩ khác, thế nhưng tôi muốn được biết, cậu muốn đóng phim với mục địch thực sự là gì? Có phải có những cơ hội, khiến cậu muốn trở thành diễn viên?

Sau khi tôi bắt đầu trở thành diễn viên, tôi thực sự rất muốn đóng phim. Tôi rất muốn học diễn xuất một cách vững vàng. Trong Sungkyunkwan Scandal, có nhiều người đã hỏi tôi “(Cậu đang trong ngành giải trí,) vậy vì sao bây giờ cậu lại mới bắt đầu đóng phim?” Nhưng tôi cảm thấy rằng bây giờ bắt đầu diễn xuất có lẽ còn hơi sớm! Lý do tôi muốn đóng phim…là vì tôi thực sự rất muốn đóng phim.

Gần đây, qua lễ trao giải phim truyền hình của đài KBS, cuối cùng cậu cũng được biểu diễn trên sân khấu sau một thời gian dài. Các fan hâm mộ cũng đã mong mỏi chờ đợi màn trình diễn của cậu, nhưng câu mới chỉ được hát OST cho một bộ phim, và các fan hâm mộ cảm thấy hơi tiếc nuối, vì đó là sân khấu mà nhóm JYJ được biểu diễn trước các fan hâm mộ. Cậu có cảm thấy tiếc nuối gì không?

Thực ra thì tôi cũng muốn được biểu diễn nhiều hơn cho mọi người, nhưng vì hoàn cảnh hiện tại không cho phép. Dù đó chỉ là một bài hát, nhưng chúng tôi vẫn rất vui sướng. Chúng tôi, cũng muốn hát những cả khúc của riêng chúng tôi, nhưng cảm giác được đứng trên sân khấu, nó thực sự rất tốt. Có lẽ đã lâu lăm rồi chúng tôi trở lại sân khấu, nên chúng tôi thực sự có thể đứng trên sân khấu một cách thoải mái. Với những tiếc nuối….không chỉ đối với chúng tôi, mà còn đối với các fan hâm mộ cũng như khán giả trên sân khấu đều có cảm giác như thế. Tôi hi vọng rằng năm nay, chúng tôi sẽ có những buổi trình diễn hay hơn dành cho mọi người.

Source: [BaiduTVXQ] + [DNBN] + [Chosun.com]

Translation credits: ssunsett@tohosomnia.net

Shared by: tohosomnia.net + 6002forever

V-Trans: 6004Huongie

About 6004흥이

@6004Huongie (흥이) 안녕하세요!! 저는 천사이다! 사랑 6002-유천이/朴有天/ユチョン only 저는 월남 에서 왔어요... 만나서 반갑습니다! ^____________^ http://www.weibo.com/u/2843551930

Gửi phản hồi

