11 tháng 8 năm 2012

Kì nghỉ hè nhỏ/ Tường thuật trực tiếp Part 3

Trước khi tôi viết trên Blog tôi sẽ không hỏi về chữ kí của họ. Đọc được điều này, có người hỏi tôi về chữ kí của họ * Cười*

Đầu tiên là Jaejoong

[TRANS] Jaejoong: Hayato-san a-arigatou! (Xin cảm ơn)

Người tiếp theo là Yoochun

[TRANS] Yoochun: Gửi đến Hayato-san

Người cuối cùng Junsu

[TRANS] Junsu: Hayato-san: Thank you!

Những từ quý giá này dành cho tôi cũng là dành cho các bạn!!!

Bộ sưu tập hình ảnh “ Mahalo”  tôi đã sở hữu nó rồi.

Tôi nghĩ nó sẽ đến tay các bạn khoảng ngày 20 tháng này! ( T/N: 20 tháng 8)

Hãy chờ xem nhé!^^

Sau đó các chàng ra ngoài, trước mắt họ, dòng chữ Hollywood Tour Bus ghé qua.

Tôi nghĩ họ là người Mĩ, khách du lịch tất cả đều có biểu cảm khuôn mặt của “ Ah! Có phải là người nổi tiếng?”

Yah, từ bây giờ họ sẽ nổi tiếng ở Mĩ.

Họ là JYJ * cười*

Ah- tất cả các bạn đang nghĩ tôi làm gì ở đây?

Tôi đến giải thích với họ là kế hoạch 3V3.

Mặc dù đó là tôi nói nhưng đây là một kế hoạch thú vị.

Cả 3 người họ cũng thể hiện sự quyết tâm tuyệt vời . Nó sẽ là dự án đầy tự tin!!!!!!!!!!* cười*

Một ngày tôi sẽ kể phần sự tương tác giữa tôi và họ.

Ah- Đã 3 giờ sáng. Đến giờ đi ngủ rồi. Chúc ngủ ngon.

Credit: Hayato’s Blog

Translated by: Helly of JYJ3

Shared by: JYJ3 + 6002forever

V-trans: Trân Park @6002forever

Gửi phản hồi

