Part 1: Click here o^o

 ♣Hiện nay bạn đang vướng vào vụ  kiện với SM entertainment .Dựa trên các hoàn cảnh khác nhau , sự xuất hiện và các hoạt động của bạn  đã bị hạn chế , nếu bạn vẫn giữ nguyên vị trí như ban đầu thì bây giờ bạn đã không rơi vào những tình huống khó khăn. Liệu bạn sẽ vẫn có thể đứng tiếp trên sân khấu với một vị trí không ai có thể chạm tới .Đó là một mức đọ của sự vinh quang ?Tại sao bạn lại từ bỏ nó?

 Chúng tôi thức sự đã quyết định làm điều này .Tôi không phủ nhận rằng tôi đã từ bỏ sự vinh quang đó.Khi đang đứng ở vị trí dẫn đầu ,chúng tôi đã không bao giờ nghĩ đến những vấn đề như vậy ,chúng tôi thực sự chỉ muốn tiếp tục biểu diễn trong một khoảng thời gian dài hơn (không muốn sự vinh quang mà chỉ muốn làm việc trên con đường này một cách dài hơn).Trong khi làm viêc,chúng tôi chỉ muốn tạo ra một gia đình mới bây giờ.

   ♣ Khi nghe tin rằng bạn sẽ tham gia diễn xuất, nhiều người chế nhạo rằng “Tại sao bạn lại hành động như vậy?”.Nhưng bây giờ tất cả mọi người đề đang mong chờ và hướng tới những dự án tiếp theo của bạn.Những dự đoán theo hướng :”Diễn viên Park YooChun” đã và đang tăng lên.

Tôi đã nhận được rất nhiều kịch bản từ các bộ phim truyền hình nhưng tôi không có thời gian để xem  qua tất cả những kịch bản đó.Tôi sẽ không chọn một cách bốc đồng mà sẽ thảo luận về những dự án tốt với mọi người xung quanh tôi trước khi tôi đưa ra quyết định .Tình huống này nảy sinh khi bởi vì sự yêu mến bởi Sungkyuunkwan Scandal(cười)

   ♣Bạn vẫn còn là người mới vì vậy mà không thể tránh khỏi những lời chỉ trích từ mọi người về việc diễn xuất .Tôi nghĩ rằng điều này rất cần thiết trên con đường trở thành một diễn viên tốt.Nhưng đối với sự diễn xuất của riêng bạn, liệu đã có lần nào bạn đã thực sự tức giận với chính mình hay chưa?

 Tất nhiên là có rồi.Trong khi đang quay cho Sungkyunkwan Scandal, tôi đã chuẩn bị rất nhiều , nhưng đạo điễn đã nói rằng kĩ năng diễn xuất của tôi chưa đạt được mức trung bình. Mỗi khi điều này xảy ra,  đầu óc tôi trở nên trỗng rỗng .Tôi thực sự muốn làm thật tốt trước đạo diễn ,nhưng khi mọi thứ không đi theo cách của tôi, tôi thực sự giận dữ với chính bản thân mình.

   Sau khi bộ phim được hoàn thành ,những gì đã trải qua trong tâm trí bạn?

  Hai ngày sau khi hoàn thành, tôi thực sự không khỏe.Trong hai ngày đó ,tôi đã ở nhà và không làm gì cả và thậm chí tôi còn không thể nhớ được bất cứ điều gì về địa điểm quay phim. Sau đó tôi đã trở nên tốt hơn, nó đã bắt đầu hiên lên trong tôi :”Ah! Bộ phim của tôi đã hoàn thành !”.Ban đầu tôi muốn biết phản ứng của mọi người về diễn xuất của mình vì vậy tôi đã bật máy tính lên mạng và nhìn xung quanh ,nhưng do có một chút lúng túng vì vây tôi đã tắt đi. Khác hơn là….Liệu tôi có mắc phải sai lầm gì trước những người tiền bối không? Hay liệu tôi có làm điều gì sai hay không?Tôi đã quên cúi đầu trước ai đó chăng?.Những điều tương tự như thế. Tôi đã nghĩ lại những khoảng thời gian chúng tôi quay phim những người mà tôi chưa đến xã giao tôi đã gọi họ từng người một để làm như vây.

   ♣Trong hoàn cảnh đó,bạn nghĩ rằng bạn sẽ làm việc trong bao lâu?

     Trong suốt buổi concert của chúng tôi tại Nhật Bản , tôi đột nhiên tự hỏi : “Tôi có thể giữ nó trong bao lâu?”.Thứ nhất , tôi đã nghĩ về mẹ tôi, em trai , những người hâm mộ, các thành viên và tất cả mọi người xung quanh, tôi muốn làm diều này cho đến khi mọi người thấy hài lòng .Tuy nhiên một khoảng thời gian dài từ bây giờ , khi mẹ tôi đã nhiều tuổi hơn và thậm chí việc đi lại trở nên khó khăn hơn. Trong suốt thời gian đó tôi chỉ muốn được ở bên cạnh và chăm sóc cho bà.

  ♣ Bạn đã giành chiên thắng 3 giải thưởng  và điều này đã chỉ rõ được sức mạnh của nhưng người hậm mộ của bạn .Nhưng bạn có nghĩ trong tương lai ,khi diễn xuất của bạn được công nhận bạn sẽ  kiếm nhiều giải thưởng cao hơn chăng?

Đây là lí do tại sao gánh nặng của tôi ngày càng lớn hơn ,và tôi cảm thấy có lỗi.Trong suốt thời gian đó ,tôi cảm thấy thực sự tốt nhưng tôi đã có chút nghi ngờ khi tôi giành được giả thưởng đó.Chiến thắng giải thưởng này là một động lực tích cực cho tôi. Ngoài ra khi nghĩ lại về những giải thưởng hằng năm .tôi nhận ra rằng các diễn viên tham gia những dự án phổ biến và  giành được  chiến thắng trong giải thưởng lớn bằng cách làm chỉ có một dự án trong một năm.Tuy nhiên tôi không nghĩ theo cách này. Tôi cảm thấy từ khi bạn  giành được giải thưởng lớn này  bạn nên cố gắng để đạt được sự công nhận bằng cách tham gia vào các dự án khác nhau.

  Trở thành một diễn viên hay một ca sĩ , bạn nghĩ rằng bạn hợp với công việc nào hơn?

   Tôi yêu âm nhạc và diễn xuất , không phải nghề diễn viên hay ca sĩ .Tôi bắt đầu sáng tác từ hồi tôi học trung học  và gần đây ngay cả tôi không thể sáng tác vào mỗi đêm thì tôi sẽ vẫn chơi piano.Tôi nhận ra rằng tôi thực sự yêu âm nhạc .Đó là nguồn cảm hứng duy nhất của tôi và tôi sẽ bắt đầu viết ra những giai điệu ngay lập tức (cười ).Còn với việc diễn xuất, đọc kịch bản là một gánh nặng lớn ,nhưng một khi bắt đầu diễn xuất tôi đã đắm mình trong đó. Ah, tôi thực sự rất quan tâm (trong diễn xuất.) Tôi thích cả âm nhạc và diễn xuất, và quan tâm đến trong cả hai, bởi vì nó cho tôi một cảm giác tôi đã đạt được thành công.

   Source: [BaiduTVXQ] + [DNBN] + [Chosun.com]

Translation credits: ssunsett@tohosomnia.net

Shared by: tohosomnia.net + 6002forever 

                                                  V-trans : hachiiiuchunnie@6002forever

 

Gửi phản hồi

