[TRANS]

Bởi vì vô số những hành động thiếu lịch sự và không chuyên nghiệp từ C-JESC, những hành động đã chồng chất trong một khoảng thời gian dài, khoảng 10 fan từ DC Inside DongBang Gallery (Site duy nhất của JYJ) sẽ gặp C-JES để thảo luận về vấn đề này.

Chúng tôi đề nghị các fan – những ai mà không thể đi tới C-JES để tham gia vào cuộc thảo luận hãy ký tên vào đơn yêu cầu này.

Làm ơn hãy gửi những thông tin này:

“Tên/Đất nước/Địa chỉ email/Nếu bạn là thành viên (O,X)/Số đăng ký thành viên nếu bạn có”

Gửi đến: jotggacjes@hotmail.com.

Hạn cuối: 23:59 (KST), 22 tháng 8 năm 2012

 Đơn yêu cầu

Chúng tôi, cộng đồng fan của JYJ, đã thống nhất rằng những phương pháp thiếu chuyên nghiệp trong việc kinh doanh và những hành động khiếm nhã của công ty giải trí C-JES liên quan đến một chuỗi các sự kiện (phụ chú 1), bao gồm việc không hạn chế sự phân phối của cuốn sách ảnh kém chất lượng “Mahalo” và sự đình chỉ của rất nhiều các kênh youtube, không những làm tổn thương đến các fan về cả thể chất và tinh thần mà còn gây ra những tác động bất lợi đến các hoạt động của JYJ.

Như vậy, chúng tôi, cộng đồng fan của JYJ, tin tưởng rằng C-JES phải nâng cao phương pháp cho sự giao tiếp giữa JYJ và người tiêu dùng (cộng đồng fan JYJ) ngay lập tức để làm lợi cho các hoạt động của JYJ. Chúng tôi yêu cầu sự đáp trả nhanh nhất từ C-JES về vấn đề này.

Chúng tôi ký tên đồng ý ở dưới đây trên đơn yêu cầu này.

*Giải thích: tổn thương fan về mặt “thể chất” không có nghĩa là tổn thương về cơ thể nhưng vẫn gây tổn thương fan bởi vì sẽ không có những thứ về mặt thể chất (như video, ảnh) và thiếu những thứ này cuối cùng sẽ làm cho các fan dời đi.

Những điều để thảo luận (Phụ chú 1):

  1. Hàng hóa (chất lượng kém, được sản xuất và làm lại kém, ví dụ như Mahalo, Intermodulation offline distribution, Worldwide concert DVD, COO..)
  2. Thành viên (phù hợp với thành viên của Ifans, thiếu sự khác nhau giữa tài liệu đã trả tiền và chưa trả tiền, thiếu nội dung..)
  3. Việc sao chép (vấn đề đối với việc nghiêm cấm nặng nề với các bản sao chép trên Youtube, vệ sĩ tại concert, đây là lý do lớn nhất, lý do chính khiến chúng ta làm việc này)
  4. Việc tổ chức các sự kiện thiếu chuyên nghiệp (HongKong concert, không có quầy hàng bán album tại concert, những điều mà họ làm với các biểu ngữ sau concert..)
  5. Sự đáp trả và cách họ xử lý những việc liên quan đến fan cuồng, tin đồn, rất nhiều bình luận gây thù địch.

Credit:  DC Inside DonBang Gall via JYJ Family Event Team

Shared by: JYJ3+6002forever

V-trans: vivian021290@6002forever

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s