Thành viên của nhóm nhạc Girl’s Generation Taeyeon và thành viên JYJ Park Yoochun đã được chọn là những thần tượng mà ai cũng muốn hẹn hò cùng nhất.

Kênh truyền hình cáp Y-Star’s ‘Curious’ vừa mới tiến hành một cuộc khảo sát trên 200 người và đã hỏi họ xem ngôi sao nào mà họ sẽ chọn nếu như họ có thể hẹn hò với một thần tượng nào đó. Taeyeon đã nhận được số phiếu cao nhất từ những nam tình nguyện viên tham gia và những lý do được đưa ra là bởi cô ấy dễ gần và cute.

Một trong những người tham gia khảo sát giải thích: “Tôi chỉ tưởng tượng thôi cũng đã thấy hạnh phúc rồi. Nếu tôi có thể hẹn hò với Taeyeon, tôi thậm chí có thể bán nhà của mình đi”, anh ấy đã tiết lộ tình yêu vô biên của mình dành cho cô ấy.

Những thành viên của Girl’s Generation, Sistar và Miss A đạt được những số phiếu cao nhất và cuộc chiến có vẻ khá căng thẳng. Ngoài Taeyeon thì Suzy của Miss A, Yoona của Girl’s Generation và Hyorin của Sistar cũng đã nhận được số phiếu rất cao.

Về phía ngôi sao nam thì Park Yoochun của JYJ nhận được số phiếu bầu là cao nhất, anh đánh bại thành viên cùng nhóm là Kim Junsu (của JYJ), cả Jonghyun và Key của Shinee. Một trong những bạn tham gia cuộc bình chọn đã nói rằng: “Tôi thích hình ảnh nhẹ nhàng và cả làn da rất đẹp của anh ấy.”

Thêm các thần tượng khác và những bí kíp hẹn hò sẽ được tiết lộ thông qua tập phát sóng vào ngày 26 tháng Tám trên Y-star’s ‘Curious’.

Source: TV Report via Nate

Translated by: KpopFever

Shared by: 6002Sky + 6002forever

V-trans: vivian021290@6002forever

Gửi phản hồi

