Yoochun của JYJ vừa mới tổ chức buổi họp mặt fan rất thành công ở Thượng Hải.

Vào ngày 25 tháng Tám, Yoochun tổ chức buổi họp mặt fan có tên là “Tour họp mặt fan châu Á 2012 ở Thượng Hải”, tổ chức tại trung tâm Mercedes-Benz tại Thượng Hải.

Park Yoochun đã mở đầu buổi họp mặt với bài hát “The empty space for you” trong bộ phim truyền hình của đài MBC “Miss Ripley” và sau đó là nói về những hoạt động gần đây của anh. Sau đó anh đóng lại vai và một số cảnh quay trong các bộ phim truyền hình của anh ấy với người hâm mộ, chơi game đố vui với fan thông qua các cuộc điện thoại trực tiếp, chơi trò làm nổ bóng bay.

Vào ngày 26 tháng Tám, công ty C-JES, quản lý của Yoochun nói rằng: “Bộ phim Hoàng Tử Gác Mái đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng ngay cả khi nó chưa được chiếu tại Trung Quốc. Yoochun đã được biết đến khi bộ phim Sungkyunkwan Scandal phát sóng. Chúng tôi biết rằng có rất nhiều người thích Yoochun nhưng chúng tôi không biết rằng anh ấy nổi tiếng tại Trung Quốc. Chúng tôi cảm thấy chúng tôi cũng có thể tổ chức phần còn lại của Tour họp mặt fan châu Á một cách thành công.”

Sự nổi tiếng của Yoochun ở Trung Quốc đã được chứng minh rất nhiều lần trước đó. Số lượng fan của Yoochun trên cộng đồng mạng Baidu, site lớn nhất của Trung Quốc, đã đạt hơn 0.1 triệu một thời gian dài trước đó, và khoảng 5,000 fan Trung Quốc đã gom các chữ ký lại, yêu cầu buổi họp mặt fan với Yoochun. Vào ngày 24 tháng Tám, khi Yoochun đến sân bay quốc tế Pudong ở Thượng Hải, khoảng 1500 fan đã chào đón anh ấy nồng nhiệt, làm tê liệt mọi hoạt động của sân bay.

Yoochun nói rằng: “Tôi rất ngạc nhiên khi chứng kiến rất nhiều bạn chào đón tôi mặc dù đã lâu rồi tôi không đến Thượng Hải. Tất cả những điều tôi đã làm là làm việc chăm chỉ, nhưng tôi cảm thấy tôi gặt hái được nhiều hơn những gì tôi nghĩ. Tôi thực sự rất cảm kích những người hâm mộ đã đến đây để gặp tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để cám ơn các bạn về điều này.”

Source: TV Report

Cre: http://en.korea.com

V-trans: vivian@6002forever

Gửi phản hồi

