Gần đây, diễn viên-ca sĩ Park YooChun đã cảm ơn tới fan hâm mộ của mình.những người đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Vào ngày 30 tháng 8 Park đã nhận được giải thưởng khán giả bình chọn nhiều nhất trong bộ phim truyền hình Rooftop Prince của đài SBS tại lễ trao giải Seoul International Drama Awards lần thứ 7 được tổ chức tại Nhà hát quốc tế Seoul ở Hàn Quốc.

KhiPark được hỏi rằng anh có xem những lời bình luận của fan hâm mộ không , câu trả lời của anh đã khiến cho mọi người cười :”Tôi đã cố gắng không xem nó”

Khi MC của lễ trao giải hỏi anh :” Dạng bình luận nào mà bạn cảm thấy vui khi mình nhận được? 1,Anh trông rất điển trai.2, Anh là một diễn viên thiên tài.3,Chúng em sẽ mãi mãi là fan hâm mộ của anh.”Park đã trả lời :”tôi thích được nhận lời bình luận thứ 3”

Park cúng đã nói lời cám ơn tới fan :”cảm ơn các bạn đã lần nữa bình chọn cho tôi trong năm nay, Tôi biết rằng việc bình chọn không dễ như chúng tôi nghĩ ..Cám ơn các bạn vì đã luôn luôn ủng hộ tôi.tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ trong tương lai.”

Bên cạnh Park,Nicky Wu đến từ Trung Quốc,Zhang Jia Yu đến từ Đài Loan cũng nhận được giải thưởng được khán giả bình chọn nhiều nhất tại lễ trao giải

                                                                           Source: starnews

                                                                            Credit:en.korea

                                                                             Shared by: 6002forever

                                                                              V-Trans: hachiiuchunnie@6002forever

Gửi phản hồi

