Hai diễn viên chính trong bộ phim Rooftop Prince ,Park YooChun và Han Ji Min đã đạt được giải thường nam diễn viên và nữ diễn viên Hallyu xuất sắc nhất của lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2012.

Vào ngày 30 tháng 8, lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2012 đã được tổ chức tại nhà hát quốc gia Hàn Quốc ở Seoul.

Park YooChun đã đạt được giải thưởng nam diễn viên Hallyu xuất sắc nhất và nói rằng :”tôi đã rất may mắn khi được tham gia bộ phim Rooftop Prince ,tôi muôn dành tặng giây phút này cho cha tôi người đã qua đời mà chưa kịp xem hết bộ phim dù tôi thực sự rất muốn ông xem.Tôi sẽ làm việc 1 cách chăm chỉ hơn và trở thành một Park YooChun trưởng thành hơn,vì vậy hãy ủng hộ tôi và bên cạnh tôi.”Anh ấy đã rơi nước mắt khi anh nhắc đên người cha của mình.

Han Ji Min nói :”Tôi tin rằng giải thưởng này nhận được là do sự ủng hộ và sự yêu thương từ fan hâm mộ.Giai thưởng này gợi lại trong tôi về những nỗ lực và cố gắng của tất cả mọi người trong quá trình làm phim.Tôi xin hứa sẽ cải thiện ,học hỏi nhiều hơn nữa để trở thành một diễn viên tốt hơn.

Ngoài giải thưởng diễn viên Hallyu xuất sắc ,Park YooChun còn nhận được giải thưởng diễn viên được yêu thích nhất do mọi người bình chọn.

                                                                             Source : TV Report

                                                                             Credit: en.korea

                                                                             Shared by: 6002forever

                                                                             V-Trans: hachiiuchunnie@6002forever 

 

Gửi phản hồi

