[Rooftop Prince] ” Thậm chí tôi có la hét, tôi vẫn cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Nhưng sau khi tôi thấy gương mặt em, bây giờ tôi mới nhận ra rằng. Tôi nhớ em cả ngày hôm nay. Tôi thích em.” Cảnh quay tỏ tình đột ngột với những lời thoại thẳng thắn, không có bất kì sự xung đột nào với những giọt nước mắt của Park Yoochun và bộ phận quay phim.

” Với sự phát triển của chất lượng hình ảnh phim truyền hình, có nhiều người đang nói về vết sẹo trên khuôn mặt tôi. Tôi cảm thấy rằng diễn xuất của tôi đã không thành công trong việc thu hút sự chú ý. Nếu muốn dùng diễn xuất che lấp mọi khuyết điểm của tôi, tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Nếu có một cơ hội, tôi muốn thử sức với nhạc kịch và phim điện ảnh”.- Tháng 7 2012 ” Sport Chosun”


Park Yoochun: Sự nhạy cảm tuyệt vời

Bản chất của một diễn viên thể hiện ở ” khả năng cảm nhận”. Chỉ khi nhân vật của diễn viên cảm nhận được hoàn cảnh của mình thì mới có thể khiến cho khán giả có cảm giác cảm thông. Trong khía cạnh này, ( Tôi) cảm thấy rằng Park Yoochun đang sở hữu những tài năng bẩm sinh. Bắt đầu từ thời đại Dong Bang Shin Ki, thành viên trong việc kiểm soát tốt cảm xúc thể hiện bài hát chắc chắn là Park Yoochun. Mặc dù không phải giọng ca chính và cũng không phải đảm nhận hát những nốt cao hoặc nhảy, nhưng anh ấy biết làm thế nào để truyền tải chiều sâu cảm xúc bài hát. Vì thế khả năng của Park Yoochun được lan rộng qua lĩnh vực diễn xuất. Khi anh debut với vai trò là một diễn viên, phim truyền hình ” Sungkyunkwan Scandal” được phát sóng, chưa lần nào tôi nghe diễn xuất của anh ấy vụng về, chắc có lẽ, đó là kết quả của khả năng bẩm sinh. Thông thường, những ngôi sao thần tượng- người chỉ dựa vào sức mạnh của ánh đèn sân khấu và công nghệ trang điểm trong phim truyền hình, sẽ có một cảm giác của sự kém cỏi. Tuy nhiên, Park Yoochun thì khác. Thay vào đó, khuôn mặt anh càng  ít trang điểm thì càng rực rỡ. Là một diễn viên nam, anh không chỉ sở hữu đường cong cơ thể, một hình ảnh nhẹ nhàng, anh còn sỡ hữu hình ảnh của ” Chàng trai đáng mến”. Đây là một hỉnh ảnh mới  xây dựng được khi đã xóa đi hình tượng ” mỹ nam” và ” ngôi sao thần tượng” để thích ích với vai trò mới.  Trong khi trên sân khấu, anh là một trong số ít ca sĩ thần tượng hiếm hoi không có những ” hành động quá đà” . Vì thế, hành động hay sự biểu hiện của anh, mặc dù có chút ngượng ngùng, nhưng không phải là thiếu suy nghĩ và phóng đại. Sau đó, trên khuôn mặt của anh, là màn hình chân thật thể hiện sự đau khổ và lo lắng. Những điều này, khi trong phim truyền hình, trở thành ” người dẫn dắt” của một nhân vật. Đây là một tài năng vô giá. Ngoài ra, tài năng này so với hình ảnh trên truyền hình, sẽ là sự trưng bày hiệu quả thông qua màn hình lớn.

Từ ” SungkyunKwan Scandal” đến ” Miss Ripley” và “Rooftop Prince”, Park Yoochun đã duy trì thành công hình ảnh tinh tế này. Anh đã không thể hiện nhiều về “kĩ năng”, nhưng đã liều lĩnh bảo vệ ” tính nhạy cảm” độc nhất của bản thân. Vì thế, diễn xuất của anh trở nên tự nhiên hơn, và công chúng đã chấp nhận anh như ” diễn viên xuất sắc”. Hơi ngạc nhiên rằng, Park Yoochun vẫn chưa có bộ phim điện ảnh nào trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Mặc dù rõ ràng anh có nhiều kịch bản đang chờ anh đồng ý, theo một nhân viên của công ty, dự án tiếp theo của anh vẫn  là phim truyền hình. Park Yoochun được cho là sẽ cùng xuất hiện với Son Ye Jin trong bộ phim ” Miss you” ( MBC, sẽ phát sóng vào tháng 10), cả hai là ứng cử viên sáng giá nhất vào vai nhân vật chính. Nếu anh xuất hiện trong bộ phim, anh sẽ nhận được sức mạnh bên trong ( T/N: Sức mạnh bên trong ở đây đề cập đến rằng Yoochun sẽ học hỏi được kinh nghiệm diễn xuất lâu năm của Son Ye Jin) từ nền tảng của Son Ye Jin. Không phải là lựa chọn tồi. Mặc dù chúng ta sẽ thấy anh trên truyền hình trong thời gian ngắn, nền công nghiệp điện ảnh sẽ không bao giờ để Park Yoochun lại một mình.

Được viết bởi phóng viên Kim Hyun Min 

Bản danh sách nam diễn viên đầy đủ gồm có:  Kim Soohyun, Kim Jaejoong, Park Yoochun, Song Joongki, Yoo Seungho, Yoo Ah In, Lee Minki, Lee Minho, Lee Seunggi, Lee Jaehoon, Jang Geunsuk, Joo Won, và Choi Seunghyun.

Ctrans by 抬头有片天 / Etrans by  maettugi

Scans by nudo_JYJ & Cho1064

Shared by: 6002sky+6002forever

V-trans: Trân Park @6002forever

Trả lời

