Yoochun mở đầu Fanmeeting bằng bài The

MC đã đưa cho YooChun một quả cà tím😄 bởi vì YooChun đề cập đến sở thích của anh ấy.

Yoochun hỏi tất cả người hâm mộ rằng mọi người đến từ đâu.

Anh  nói điều gì đó bằng tiếng địa phương:” Tôi yêu các bạn rất nhiều”

Yoochun cho biết:” Trong suốt thời gian nghỉ ngơi ,tôi đã làm một số việc mà tôi rất muốn làm và sáng tác một số bài hát.”

MC nói Yoochun đã giành được 3 giải thưởng nhưng anh nói rằng sau đó anh ấy cảm thấy trống trải.

MC hỏi anh tại sao hôm nay không có những cô gái Bikini và Yoochun nói rằng có lẽ bởi vì hôm nay trời mưa. Anh còn nói anh rất tiếc khi nói ra điều này lần cuối cùng😄.

YC cho biết đã lâu rồi anh chưa gặp Yoohwan .YooChun nói về những hoạt động của em trai và cả 2 người đếu rất bận rộn vì vậy mà rất lâu họ đã không gặp nhau thậm chí khi sống cùng nhau.

Anh đã viết một số bài hát mới !!!! anh sẽ ngâm nga nó bây giờ. Yoochn đã sáng tác một số bài hát mới trong suốt thời gian anh nghỉ ngơi sau khi kết thúc bộ phim Rooftop Prince.

MC hỏi rằng chuyện gì sẽ xảy ra khi Yoochun lấy vợ.Anh nói rằng anh sẽ đưa cô ấy đi cùng khi có hoạt động ở nước ngoài .

MC:”Bạn nghĩ gì về một cô gái Trung Quốc?”

YC: “Rất đẹp “

Yoochun nói ngày hôm nay khi anh đi bơi nhưng thật đáng tiếc khi không có phụ nữ nào xung quanh.

YooChun đề cập đến JYJ sẽ có một lịch trình cá nhân trong 1 thời gian và sau đó sẽ kết hợp thêm 1 số hoạt động.

Yoochun cười rạng rỡ trong ngày hôm nay. Dường như anh ấy đang rất vui và hạnh phúc.!!!

YC: Cá nhân tôi thích kiểu tóc ngắn hơn và tôi nghĩ mái tóc dài cũng phù hợp với tôi .

YC: tôi đã không xem Rooftop prince trong một khoàng thời gian và giờ mà tôi xem nó thì cảm xúc diễn xuất từ bộ phim sẽ quay trở lại.

YC: Trong phim tôi đã có một bộ tóc dài và tôi tìm thấy nó sẽ gây phiền nhiễu.Giờ tôi biết nó gây khó khăn thế nào cho các cô gái.

MC: Đặc biệt là phần cuối cùng (cảnh hôn nhau giữa Yoochun và Ji min)…

YC : tất nhiên…tôi không có quá nhiều cảnh NG, chỉ sử dụng nhiều góc độ khác nhau để quay phim.

MC đã hỏi vậy điểm dừng chân tiếp theo là gì và Yoochun nói sau chuyến fanmetting,  anh ấy sẽ trở lại “lịch trình cá nhân” và quay trở lại Trung Quốc

MC: Cảnh quay khó nhất trong phim?

YC: Đó là cảnh quay khi tôi ăn kem. Vào thời điểm đó lúc nhân vật nam và nữ…

MC:  Bạn muốn thử sức vào vai diễn nào?

YC: Vai diễn của Leslie Cheung trong bộ phim A Chinese Ghost Story (YC đã xem bộ phim này rất nhiều)

———————————-

Đến phần game chơi cùng fan..

Hiện tại họ đang mời 3 fan lên sân khấu. Hoạt động cùng fan.Yoochun đảo mắt, theo yêu cầu của khán giả.

Một nhân viên an ninh không ngừng nhìn YC và mỉm cười/ cười to. Có phải anh ấy cũng là 1 Chunsa ko? Kekek

Một trong 3 fan đã nói “ I love you”  với Yoochun bằng tiếng nước ngoài và anh đã đáp lại y như vậy với cô ấy. OMG

Fan đầu tiên đang diễn lại cảnh quay ăn kem cùng với Yoochun trong nhạc nền là OST của Baek Jiyoung. Ghen tị ^^

OMGGG 3 fan hâm mộ khác nói : “Oppa saranghamnida” bằng tiếng Hàn .Yoochun nói anh cũng vậy và giờ đang cố gắng nói : “xie xie ni “(cảm ơn bằng tiếng Trung Quốc)

Anh cũng nói rằng giọng nói của fan rất dễ thương

Yoochun tặng quà cho người hâm mộ. Trong số những món quà , có CD có chữ kí, photo có chữ kí . YC nói anh sẽ quay lại thường xuyên.kekee.

———————————————

Fanmeeting chiếu Video SungkyunKwan Scandal, Miss Ripley..

YooChun trở lại sân khấu  trong bộ áo sơ mi trắng.

MC : anh ấy đẹp trai không!??!

Fans: yess!!!

YC :xie xie !^__^

MC  :Suy nghĩ khi xem lại Miss Ripley một lần nữa?

YC : mái tóc tôi đã thực sự ngắn sau đó và tôi thấu bộ phim cũng rất khó khăn. Tôi nghĩ tất cá mọi người đã có thể tự hỏi điều gì sẽ được khi trở thành một anh chàng giàu có… Sau khi vào trong tình huống này, tôi thích môi trường hiện tại hơn . So với ở đâu và tôi nên cảm nhận như thế nào để bày tỏ cảm xúc của tôi một cách quan trọng hơn.

Yoochun cho biết: “Tôi đặc biệt đã học được làm thế nào để chơi 1 phần của bài hát trên cây đàn piano nhưng hiện tại tôi hơi khàn giọng 1 chút. Tôi nghĩ rằng trong toàn bộ cuốc sống, cho đến khi tôi mất tôi vẫn muốn làm nhạc . Dành cho mọi người nghe bài hát của tôi nó sẽ thật tuyệt, nhưng tôi thích rằng tôi sáng tác để thưởng thức cho riêng mình . “

———————————-

YC: Bạn sẽ nhìn vào đâu  khi lần đầu tiên bạn gặp 1 cô gái ?(yêu cầu MC)

MC: Đôi mắt.

YC: Tôi nghĩ tất cả mọi người. Chúngta sẽ nhìn vào đôi mắt đầu tiên. Với tôi ,tôi muốn nhìn thẳng vào đôi mắt sau đó nhìn cơ thể ,nhưng tôi không chắc vào bản thân mình. Tất cả thời gian này do các hoạt động quảng cáo , mái tóc và quần áo của tôi đều đã được chuẩn bị nên một ngày nào đó tôi quyết định đi dép lê để thoải mái hơn.

YC: Tôi là một người đàn ông sôi nổi..

MC: Bạn sẽ làm gì khi một cô gái khóc?

YC: đầu tiên tôi cần biết lí do tại sao cô ấy khóc.

MC: bởi vì bạn chăng?

YC : Bởi vì cô ấy yêu tôi quá nhiều à? Sau đó tôi sẽ phải ở bên cạnh cô ấy. Nếu tôi nhìn thấy một cô gái khóc, tôi muốn ôm cô ấy thật chặt sau đó … tưởng tượng thoải mái.

YC : Giữa những người hâm mộ và tôi. Tôi nghĩ điều lãng mạn nhất là sự cổ vũ trong suốt concert  khi tôi xuất hiện và sau khi tôi rời khỏi.

MC đã yêu cầ  người hâm mộ hét lên :”Park Yoochun. I love you” bằng tiếng Trung.

Yoochn cho biết: “Tôi không có bất kì kế hoạch nào sau khi FM kết thúc. Tất cả thời gian sau khi các buổi trình diễn lớn .Các thành viên và tôi đều cảm thấy rất trống trải và cho đến tận bây giờ tôi cũng không biết lí do tại sao tôi lại cảm thấy như vậy.

————————————

Trò chơi với người hâm mộ lần nữa, hơn 3 fan hâm mộ sẽ được lên sân khấu cùng với Yoochun

Trò chơi Cham Cham Cham . Yoochun đã chọn 3 bạn lên sân khấu, để đảm bảo sự công bằng anh đã nhắm mắt lại ~ .Yoochun chỉ học thế nào để nói được “dao búa kéo “bằng tiếng Trung và anh đã nói rất tốt ^__^. Cách YooChun nói “cham cham cham” rất dễ thương.

YooChun tiếp tục chiến thắng xD nhưng Yoochun nói : “tôi thật sự chơi rất tệ trong trò chơi này ,có lẽ tôi chỉ may mắn trong buổi tối ngày hôm nay”

Không có người hâm mộ giành chiến thắng nhưng họ nhận được con búp bê củ cải từ Yoochun..

Một trò chơi khác ,cũng là trò chơi ở Thượng Hải , 4 người hâm mộ sẽ được gọi lên sân khấu .

Yoochun cho biết: “Để phá vỡ các bong bóng, tôi cần phải mạnh mẽ, nhưng khi bị chạm vào cơ thể tôi cảm thấy có chút ngượng ngùng .”

Nhân viên đã mang bóng bay lên sân khấu .Trong khi MC đang chọn fan hâm mộ YooChun đã đi lấy bóng bay từ các thành viên.Trò chơi kết thúc , fan ở vị trí đầu tiên đã nhận được album có chữ kí .

YC: Khi tôi đến tôi cảm thấy nơi này rất bình yên. Tôi nghĩ tất cả mọi người ở đây khá  trầm ( người hâm mộ đang than thở  tại sao anh đã không nghe thấy tiếng cỗ vũ của họ tại sân bay )

————————-

Các fan hâm mộ la hét yêu cầu Yoochun lập 1 tài khoản Weibo

YC: Có phải nó giống với Twitter phải không? Tôi sẽ xem xét…

—————————-

Bắt đầu xem Video của Fan…

Bài hát được sử dụng trong fanvid là is 桃花朵朵开, với lyric :“Anh sẽ ở đây đợi em trở về, để ngắm hoa anh đào nở”, Một bài hát khác được sử dụng trong fanvid là 就是爱你 (Anh chỉ yêu em)

Hiện tại Yoochun đang hát bài New Song  ^^

Yoochun đã nói cảm ơn các bạn Trung Quốc sau bài hát

Yoochn: “Cảm ơn các bạn đã làm tôi cười nhiều như vậy, cảm ơn tất cả mọi người. Tôi sẽ đến Trung quốc thường xuyên hơn. Một lần nữa cảm ơn mọi người. Hiện tại ánh đèn đang chiếu vào tôi nên tôi cảm thấy hơi nóng một chút. Nhưng tôi vẫn có thể chơi các trò chơi cùng với các fan, giao lưu với tất cả các bạn, tôi thấy rất hạnh phúc. Sau khi kiếm được thật nhiều tiền, tôi hi vọng các thành viên JYJ chúng tôi sẽ có thể được ăn tối với mọi người. Ngày nào đó, tôi hi vọng chúng ta có thể ăn cà tím😄.  Nhờ các bạn, tôi cảm thấy mình có thêm nhiều sức mạnh. Cảm ơn ^^”

Bài hát Found You lại nổi lên. Như buổi họp fan tại Thượng Hải, Yoochun sẽ ra ngoài sân khấu cùng những món quà. ^^ Yoochun đang tặng hoa cho các fan. Trong khi đang ném những món quà xuống cho fan, Yoochun đã làm điều gì đó để các fan có thể đỡ được những món quà một cách dễ dàng. Thật là một người đàn ông chu đáo ^^

Và giờ thì buổi họp fan đã kết thúc và thành công tốt đẹp ^^

Credit: Maettgi+Ohmyjunsu+yunjaery

Shared by: 6002forever

V-trans: Hachiiuchunnie@6002forever

6 responses »

  1. bobocass nói:

    Reblogged this on bobocass and commented:
    2

Gửi phản hồi

