Ngày hôm qua, 8 tháng 9, Park Yoochun đã cùng nhau có những kỉ niệm đẹp với fan ở Trung Quốc trong ” Chuyến

Fanmeeting Châu Á 2012 của Park Yoochun” tại Thẩm Quyến, Trung Quốc.

Park Yoochun đã tạo ra nhiều sự kiện đặc biệt trong khi anh chuẩn bị giao lưu  fan hâm mộ. Trong suốt 2 giờ, fan hâm mộ có thể nói là một phần của những tiết mục phong phú và đã chơi cùng với Park Yoochun. Yoochun đã diễn lại cảnh quay nổi tiếng từ những bộ phim cũng như chơi trò chơi với fan. Người chiến thắng của mỗi trò chơi sẽ được Yoochun trao quà và có cơ hội chụp ảnh cùng anh. Đến cuối Fanmeeting, fan hâm mộ đã tặng Yoochun  bằng những video tự tay fan làm.

Park Yoochun cho biết: ” Tôi rất hạnh phúc rằng tôi có thể gặp được fan tại Thượng Hải, sau đó là Thẩm Quyến. Tôi cũng rất vui vì chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những kỉ niệm tuyệt vời. Tôi luôn cảm thấy thoải mái khi đứng trước fan hâm mộ của mình. Tôi muốn tất cả fan Trung Quốc biết rằng tôi yêu họ rất nhiều.”

Fan hâm mộ đã cùng nhau hát và hét to những từ như: ” Park Yoochun, I love you” và ” Yoochun oppa fighting” , tất cả đều bằng tiếng Hàn. Sherry, một fan địa phương ở trong Fanmeeting này biểu lộ: ” Park Yoochun giống như vị Thần đối với tôi. Tôi không thể tin được tôi  đã có thể trực tiếp thấy anh ấy giống như vậy.”

Park Yoochun sẽ tiếp tục chuyến Fanmeeting tại Thái Lan.

Credit : kpopstarz.com

Shared by: 6002sky+6002forever

V-trans: Trân Park @6002forever

Trả lời

