Park Yoochun đã kết thúc thành công fanmeeting của mình tại Đài Loan

Vào ngày 13 tháng 9, JYJ Park Yoochun đã hạ cánh đến sân bay Đài Bắc, nơi mà vô số fan hâm mộ và  phóng chào đón sự xuất hiện của anh.

Hàng trăm fan hâm mộ chờ đợi ở sân bay và bắt đầu la hét ngay khi thấy Park Yoochun và hơn 20 phương tiện truyền thông đã đấu tranh chụp lại những khoảnh khắc của sự xuất hiện quý giá này.

Gần đây, bộ phim truyền hình Rooftop Prince rất nổi tiếng ở Đài Loan. Theo báo cáo của truyền thông, tất cả các bộ phim được phát sóng sau 2011, Rooftop Prince nhận được tỉ lệ xem đài cao nhất và lập kỉ lục mới ở Đài Loan. Hơn nữa, trong một chương trình truyền hình Đài Loan được gọi là “Yes Entertainment” và một show truyền hình khác, khoảng 22,000 người được khảo sát. Khi họ được hỏi,” Nhân vật nam chính nào hoàn hảo nhất trong trái tim của bạn?”, hơm 71% đều chọn Park Yoochun.

Ngày 14 tháng 9, Park Yoochun đã tổ chức Fanmeeting tại sân vận động Đại học quốc gia Đài Loan. Là một phần chương trình của  “2012 Park Yoochun Asia Tour Fan Meeting in Taiwan”, anh đã chơi trò chơi với fan hâm mộ cũng như các hoạt động khác và có được những khoảnh khắc đáng nhớ với fan của mình.

Với khoảng  4000 fan hâm mộ trong sân vận động, Yoochun đã nói về những dự định trong tương lai cũng như kế hoạch đóng phim truyền hình.

Khi Park Yoochun được hỏi về mẫu bạn gái lí tưởng, anh trả lời: ” Một cô gái lịch sự và tốt bụng.” Sau khi trả lời, fan hâm mộ la lớn lên để bày tỏ sự đồng tình. Trong khi đang nói về sự nghiệp diễn xuất, Yoochun đã tiết lộ rằng anh muốn tham gia phim điện ảnh Trung Quốc, và ” Tôi sẽ thích hơn rất nhiều nếu em trai Yoohwan có tham gia diễn xuất cùng với tôi.”

Tất cả fan hâm mộ đều giữ  im lặng đến khi anh nói xong và la lớn sự ủng hộ của mình ngay khi anh kết thúc mỗi câu.

Park Yoochun đã kết thúc fanmeeting với lời phát biểu: ” Tôi rất vui vì được thấy các bạn ở Đài Loan. Tôi sẽ không bao giờ quên những kỉ niệm ấm áp mà tôi cảm nhận được tại Fanmeeting này.”

Đại diện công ty quản lí của Yoochun, C-Jes Entertainment, cho biết:” Từ ngày 13, ngày Yoochun đến Đài Loan, báo chí địa phương đều được lắp đầy bởi những thông tin chi tiết của Park Yoochun.”

Park Yoochun sẽ kết thúc “2012 Park Yoochun Asia Tour” của mình vào ngày 16 tháng này ở Thái Lan.

Credit: Kpopstarz

Shared by: Sharingyoochun.net+6002forever

V-trans: Trân Park@6002forever

Gửi phản hồi

