Vào lúc 3 giờ chiều ngày 16 tháng 9, Park Yoochun thành viên nhóm nhạc JYJ đã bay đến Thái Lan, tổ chức buổi họp báo tại khách sạn Siam Kempinski và sẵn sàng cho cuộc phỏng vấn trước khi Fan Meeting Châu Á của Park Yoochun được tổ chức tại Thái Lan sẽ bắt đầu vào tối cùng ngày tại Paragon Hall, Siam Paragon. Hôm nay, Park Yoochun sẽ có một buổi phỏng vấn về cá nhân anh ấy trong bầu không khí vui vẻ.

Q: Anh cảm thấy như thế nào khi tổ chức Fanmeeting ở nhiều quốc gia khác nhau?

YC: Đây là lần thứ hai tôi có cơ hội được tổ chức Fanmeeting ở Thái Lan. Trước đó, tôi đã đến rất nhiều nước Châu Á và gặp nhiều fan hâm mộ ở khắp mọi nơi. Đến mỗi quốc gia, fan đều mang lại cho tôi nhiều kỷ niệm tuyệt đẹp. Tôi rất vui khi một lần nữa tổ chức Fanmeeting tại Thái.

Q: Thực tế đây cũng là lần kỷ niệm một năm cho fanmeeting của anh ở đây, anh cảm giác thế nào?

YC: Fanmeeting lần thứ hai tại Thái. Điều tôi muốn nói tới tất cả các fan hâm mộ của mình đã chờ đợi tôi trong 1 năm qua là… Tất cả các bạn đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Tôi đã đến Thái Lan với vai trò là thành viên nhóm nhạc JYJ rất nhiều lần nhưng lần này tôi đến đây một mình. Xin hãy ủng hộ tôi nhiều hơn nữa. Tôi thường có những sự kiện ở Thái, vì thế ở nơi đây tôi có cảm giác thân thuộc như chính tại quê hương của mình.

Q: Chúc mừng anh đã nhận được giải Diễn viên được yêu thích nhất và Diễn viên Hallyu xuất sắc nhất tại lễ trao giải  2012 Seoul Drama Awards từ bộ phim Rooftop Prince. Anh có nghĩ bây giờ anh là một diễn viên với diễn xuất hoàn hảo không?

YC: Tôi rất vui khi nhận được giải thưởng nam diễn viên được yêu thích nhất trong 2 năm liên tiếp. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể nhận  được giải thưởng này. Tôi đã nhận rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ từ những người bạn và fan hâm mộ. Chính vì thế tôi mới có cơ hội nhận được giải thưởng cao quý này. Trước đây, tôi nghĩ mình sẽ không chiến thắng bất cứ giải thưởng nào vì diễn xuất của tôi không được tốt. Khi tôi giành chiến thắng một giải thưởng nào, nó không làm tôi cảm giác mình đã thành công mà điều đó là động lực để tôi phải cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để đáp lại sự ủng hộ mà tôi nhận được từ tất cả các fan hâm mộ của mình.

Q: Khi nào mọi người sẽ xem bộ phim mới của Yoochun?

Cho đến lúc này, chưa có bất kì kế hoạch nào bởi vì bộ phim chỉ vừa mới kết thúc, nhưng tôi nghĩ sẽ có một bộ phim mới sẽ ra mắt mọi người trước cuối năm nay.

Q: Qua ba bộ phim anh đã đóng – Sungkyunkwan Scandal, Miss Ripley, Rooftop Prince. Theo anh, bộ phim nào gặp nhiều khó khăn nhất?

YC: Bộ phim đầu tiên là  Sungkyunkwan Scandal, tôi bị áp lực rất nhiều, tôi phải cố gắng làm nó thật tốt và không phải khiến nhiều người thất vọng. Sau đó, là phim Miss Ripley, bộ phim này ít căng thẳng hơn bộ phim đầu tiên, diễn xuất đạt được như tôi mong đợi. Cuối cùng là Rooftop Prince, vai diễn có tính cách gần giống như tôi. Tôi có thể diễn thoải mái hơn và tập trung mọi năng lượng đặt vào đó. Tôi đã sử dụng mọi kỹ năng trong diễn xuất và những thế mạnh của mình.

Q: Tôi nghe nói anh muốn đóng thử vai một nhân vật mắc bệnh ” Tâm thần phân liệt” , lí do anh muốn thử loại vai này là gì?

YC: Tôi nghĩ khi diễn một nhân vật có vấn đề về thần kinh thì rất khó khăn. Nhưng tôi lại muốn thử dạng vai này để cho mọi người thấy sự đa dạng trong diễn xuất của mình.

Q: Anh muốn nói điều gì tới tất cả các fan hâm mộ về buổi fanmeeting hôm này không?

YC:  Tôi muốn nói nhiều điều về đất nước Thái Lan. Mẹ tôi rất thích Thái –  các staff cũng thế. Tôi muốn dẫn mẹ tôi đến Thái du lịch. Con người Thái Lan rất thân thiện và tốt bụng với người nước ngoài. Tôi muốn dẫn mẹ đến các điểm du lịch nổi tiếng ở Thái. Những cô gái Thái thật xinh đẹp. Tất cả các fan hâm mộ của tôi, xin hãy tới dự  fanmeeting nhé!!

Credit: PINGBOOK ENTERTAINMENT
Translated by: Lookkaew (@Lookkaew_SK)
Shared by: JYJ3, 6002forever
V-trans: Pynky_chunnie

Gửi phản hồi

