Sina: Anh cảm thấy thế nào khi đến Thượng Hải với hoạt động của riêng mình anh? Điều khác nhau giữa việc thực hiện điều này một mình và với nhóm của anh là như thế nào?

Yoochun: Tôi mới nhận ra rằng đã qua một năm rưỡi kể từ khi tôi đến Thượng Hải lần gần đây nhất. Tôi đã rất bận rộn ở Hàn Quốc và tôi không nhận ra rằng đã quá lâu rồi. Suy nghĩ đầu tiên của tôi là nó quả thực là một thời gian rất dài tôi chưa gặp những người hâm mộ Trung Quốc. Tôi biết một điều rằng rất nhiều người hâm mộ đã đứng chờ tôi ở sân bay và tôi thực sự muốn chào các bạn ấy. Tuy nhiên, bởi vì lý do an ninh, tôi đã chọn cổng VIP. Tôi hi vọng mình sẽ có một buổi giao lưu tốt đẹp với những người hâm mộ trong suốt buổi fan meeting.

Tôi cảm thấy áp lực nặng nề hơn khi lên trên sân khấu một mình hơn là với những thành viên trong nhóm của tôi, nhưng so với việc là ở một mình ngoài hậu trường, không có nhiều sự khác biệt.

Sina: Hiện tại các thành viên nhóm JYJ có rất nhiều hoạt động đơn lẻ, có phải là anh đã quen thuộc với việc ở một mình mà không có các thành viên khác không?

Yoochun: Mặc dù có rất nhiều các hoạt động đơn lẻ, chúng tôi vẫn đóng quảng cáo và tham gia vào các hoạt động cùng với nhau. Chúng tôi cũng vào các trang web xem phim hoặc đi đến trường quay để ủng hộ cho nhau. Kể từ khi có những hoạt động đơn lẻ của các thành viên trong nhóm, tôi chưa bao giờ cảm thấy cô đơn. Tôi cảm thấy gần gũi hơn với các thành viên.

Sina: Bộ phim gần đây của anh là “Hoàng tử Gác Mái” đã mang lại cho anh sự nổi tiếng hơn và diễn xuất của anh đã nhận được rất nhiều lời khen. Làm cách nào anh có thể diễn xuất hay đến như thế? Vì sao vậy?

Yoochun: Rất khó để giải thích điều này. Tôi nghĩ rằng sẽ có rất ít người có thể diễn xuất đạt mức A+. Trong thực tế, khi tôi đóng phim, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và thoải mái với bản thân mình và không có nhiều hối tiếc lắm. Hơn thế nữa, tôi nghĩ rằng miễn là tôi cảm thấy tốt, thì sẽ không có vấn đề gì về diễn xuất của tôi như thế nào, tôi tự biết rằng tôi cảm thấy thoải mái với những gì tôi đã làm là đủ.

Sina: Cả hai bộ phim “Sungkyunkwan Scandal” và “Hoàng tử Gác Mái” đều là những bộ phim cổ trang. Điều khác biệt trong diễn xuất của hai bộ phim này là gì? Với kinh nghiệm cũ của anh ở bộ phim “Sungkyunkwan Scandal”, anh đã từng nghĩ rằng anh có thể đảm nhiệm vai diễn tốt hơn không? Cảnh diễn nào là khó quên nhất đối với anh?

Yoochun: Đầu tiên, tôi cũng đã nghĩ rằng cả hai bộ phim đều là phim truyền hình cổ trang nên tôi đã có thể sử dụng những kinh nghiệm của mình trong “Sungkyunkwan Scandal” và áp dụng vào “Hoàng tử Gác Mái”. Tuy nhiên, khi tôi bắt đầu đóng phim, tôi đã nhận ra rằng hai nhân vật mình đóng hoàn toàn là khác nhau. Lee Sun Joon là một học giả trong khi Lee Gak là một thái tử đã xuyên không đi đến thế giới hiện đại, tông điệu lời nói của anh ấy cứng rắn và quyền uy hơn. Vì thế mà hai vai diễn này có những sự đa dạng về tính cách, cũng gần giống những vai diễn phức tạp trong  những bộ phim truyền hình cổ trang. Nhưng tôi cảm thấy dễ dàng hơn khi nhập vai vào phim truyền hình bởi những kinh nghiệm trước đó của tôi. Hanbok dường như là mặc thoải mái hơn. Tôi cảm thấy dễ chịu hơn với tóc búi và Hanbok nhiều lớp.

Sina: Kể từ khi Sunkyunkwan Scandal đến Hoàng tử Gác Mái, những bộ phim truyền hình của anh nhận được rất nhiều sự chú ý và anh là một ca sĩ thần tượng chuyển đổi sang nam diễn viên thành công nhất bây giờ. Anh nghĩ thế nào về sự nghiệp diễn xuất của mình? Anh đã sử dụng cách nào để nâng cao diễn xuất của mình từ Sungkyunkwan Scandal đến Hoàng tử Gác Mái?

Yoochun: Sự tiến bộ lớn nhất là đôi mắt của tôi và góc nhìn hướng đến máy quay. Trước đó, tôi thường chỉ nhìn vào một mắt của bạn đồng diễn để tạo góc quay đẹp nhất của tôi với máy quay. Sau khi tôi quay trở lại và xem tôi trên SKKS như thế nào, tôi nhận ra rằng góc nhìn của mình không ổn định. Khi mà một người thể hiện anh ta hoặc cô ta bằng cả trái tim, anh ấy hoặc cô ấy nên nhìn vào cả hai mắt của người bạn diễn với mình. Tôi đã không làm tốt điều này trong quá khứ. Tôi thực sự hi vọng rằng nếu tôi có cơ hội, tôi có thể tiếp tục diễn xuất và học hỏi thêm nữa.

Sina: Anh đã vào vai học giả với tính cách rập khuôn và một thái tử cao quý nhưng vui nhộn. Mẫu nhân vật nào giống anh ngoài đời hơn?

Yoochun: Họ đều là những nhân vật khác nhau nên rất khó để chọn một. Ừm.. Cả hai nhân vật này đều không thể biểu lộ trái tim ẩn dấu của họ dưới áp lực và điều này khá là giống tôi ngoài đời. Bởi vì tôi là người của công chúng, có nhiều điều tôi không thể trực tiếp thổ lộ hoặc chỉ ra được.

Sina: Park Min Young, Lee Da Hee, Han Ji Min là những diễn viên nữ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Anh có cảm thấy lo lắng khi diễn xuất với họ không? Nữ diễn viên nào tạo cho anh cảm giác thoải mái nhất? Anh có thể dùng 1 câu để nói về ba người họ không?

Yoochun: Tôi bằng tuổi với Min Young nên tôi cảm thấy thoải mái khi diễn xuất với cô ấy. Nhưng SKKS là bộ phim đầu tay, tôi không có sức để quan tâm tôi cảm thấy về cô ấy thế nào vì tôi lo lắng trong suốt quá trình quay phim.  Khi tôi diễn xuất bộ phim “Miss Ripley” với các tiền bối, Kim Seung-woo và Kang Hye Jung, ban đầu tôi cũng cảm thấy áp lực. Nhưng họ đã chăm sóc và giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi thực sự rất biết ơn các tiền bối này. Bộ phim tôi có ấn tượng sâu sắc nhất là Rooftop Prince. Chúng tôi có thể làm việc tốt với nhau và có quá trình quay phim vui vẻ. Đến giờ tôi vẫn còn cảm thấy ngạc nhiên. Han Ji Min bằng tuổi với những diễn viên khác nên quay phim với chị ấy rất dễ chịu và thoái mái, vì vậy tôi phải nói rằng tôi có tình cảm tốt nhất với chị. Mặc dù lịch trình quay phim dày đặc, chị Ji Min chưa bao giờ phàn nàn và chị còn chăm sóc tất cả những diễn viên.

Sina: Anh đã chuẩn bị những món quà đặc biệt dành fan Trung Quốc tại Fanmeeting?

Yoochun: Tôi sẽ chia sẻ với fan hâm mộ những câu chuyện và kinh nghiệm diễn xuất phim truyền hình và tôi cũng đã chuẩn bị những hoạt động để giao lưu với fan. Tôi sẽ hát bài “ That Song”  ( một bài hát tôi thích). Lần này, tôi đặc biệt chọn bài hát này dành tặng cho fan Trung Quốc.

Sina: Ấn tượng của anh về fan hâm mộ Trung Quốc?

Yoochun: Trung Quốc là đất nước rộng lớn. Thật khó cho tôi khi phải đặt fan Trung Quốc vào một khuôn mẫu nào đó. Nhưng tôi nghĩ rằng họ có đam mê và giàu năng lượng. Đó là niềm đam mê đã giúp cho Trung Quốc dành được vị trí thứ 2 trong Olympic năm nay. * Cười*

Sina: Em trai của anh, Park Yoohwan, đã diễn xuất một vài nhân vật rồi. Anh có thảo luận về nhân vật của em ấy không? Anh  em  không có nhiều thời gian để gặp nhau phải không?

Yoochun: Tôi rất hài lòng và tự hào về thành công của em ấy. Mẹ tôi rất vui khi thấy Yoohwan thành công. Bây giờ cả hai chúng tôi đều bận quay phim, chúng tôi không thể về nhà thường xuyên. Nhưng mẹ có thể nhìn thấy chúng tôi trên TV và vì thế, bà rất hạnh phúc.

Sina: Đây có phải là điều anh muốn nói với fan Trung Quốc không?

Yoochun: Đã là một thời gian dài tôi đến Trung Quốc. Tôi biết mọi người đã xem Rooftop Prince trên Internet. Mặc dù tôi không được gặp mọi người thường xuyên, tôi luôn cảm ơn sự ủng hộ của mọi người. Mọi người đã tiếp cho tôi thêm sức mạnh.  Tôi đã chuẩn bị những sự kiện và hoạt động cho Fanmeeting. Tôi hy vọng chúng ta có thể chia sẻ với nhau nhiều hơn và có những kỉ niệm không bao giờ.

Sina: Anh có xem thành viên Kim Jaejoong đóng phim Dr.Jin không? Anh có thể chia sẻ về diễn xuất  của anh ấy không?

Yoochun: Tất nhiên tôi đã xem. Tôi thực sự ngạc nhiên. Đây là bộ phim cổ trang lịch sử đầu tiên của anh ấy, nhưng anh đã khắc họa nhân vật rất tốt.  Khi chúng tôi gặp nhau, chúng tôi đã nói về bộ phim và tôi khen ngợi diễn xuất của anh rất nhiều.

Sina: Junsu đã có thành công nhất định trên lĩnh vực nhạc kịch. Khi các anh gặp nhau, anh có đưa ra lời khuyên nào về vấn đề liên quan đến lĩnh vực này không?

Yoochun: Tôi đã đến xem nhạc kịch của Junsu để ủng hộ cậu ấy. Thay vì đưa ra lời khuyên, tôi lắng nghe những lời phàn nàn và tán gẫu với cậu ấy.

Sina: Đã rất lâu rồi kể từ lần cuối anh phát hành Album. Anh có kế hoạch nào phát hành Album hoặc thực hiện concert với họ không?

Yoochun: Chúng tôi vẫn chưa quyết định nhưng chúng tôi vẫn luôn chuẩn bị. Vì fan hâm mộ luôn chờ đợi Album của chúng tôi, chúng tôi muốn đáp lại tình yêu của mình bằng những Album tốt nhất.  Chuyến lưu diễn concert vẫn đang trong thảo luận nhưng chưa có xác nhận.

Sina: Các anh rất thường xuyên ở cùng nhau phải không? Thảo luận công việc hay là?

Yoochun: Không thể lúc nào cũng chỉ có công việc. hầu hết nói về những gì chúng tôi đã làm gần đây. Chúng tôi hỏi nhau về những hoạt động gần đây, chơi game hoặc chat trực tuyến. Haha! Um… nhưng tôi nhớ rằng, chúng tôi đã dành nhiều thời gian để nói về công việc.

Sina: Bên cạnh hai thành viên JYJ, nhân vật nổi tiếng nào là bạn thân nhất của anh?

Yoochun: Gần đây, tôi đã gặp anh Tae Sung rất nhiều, diễn viên đã đóng trong Rooftop Prince. Anh ấy rất tử tế và thân thiện.

[T/N: Chỉ có một phần phỏng vấn được dịch. Những phần khác đề cập đến quá khứ của anh trong TVXQ, sự nghiệp ca hát, diễn xuất, mối quan hệ giữa các thành viên và một số lời anh đã nói với fan hâm mộ]

 Source: SINA.cn

Translated By: Mandragore of JYJ3

Shared By: JYJ3+6002forever

V-trans: Vivian021290+Trân Park @6002forever

Gửi phản hồi

