Toàn bộ cơ thể  là trái tim của anh – Han Jung Woo.

“Tình yêu ư? Nó thậm chí còn chưa bắt đầu. Tôi tìm kiếm không dành cho tình yêu, nhưng để yêu”

Kẻ nói dối xấu xa – Tình yêu đầu tiên của Han Jung Woo , Lee Suyeon

“Sẽ không bao giờ có bất cứ điều gì nữa giống như sự mạo hiểm của cuộc đời cho tình yêu .Đó là một vài điều mà sẽ chỉ được thực hiện  vào lúc 15 tuổi . Đừng tìm  tôi nữa”

Người phụ nữ sẽ lạc lối nếu họ không trung thực trước ngưỡng cửa tình yêu!!! Cô ấy người đã nắm giữ ngọn đuốc dành cho Jung Woo, Kim Eunjoo.

“Tôi yêucậu , có lẽ tình yêu này đã lớn dần theo thời gian , Vì vậy trong tương lai hãy đừng gọi tôi là chị nữa …

……….Yah! Tôi nói rằng tôi yêu cậu ,tại sao cậu lại cười ? Chết tiệt!!!”

Chỉ cần suy nghĩ về nó thôi mà tưởng chừng như đang nghẹn thở ,ngày mai là ngày em không có anh ở bên mình….- Kẻ thù của Han Jung Woo , anh đã rơi vào cái bẫy của chính mình, Kang Hyungjin.

“Suyeon-ah ? đây có phải điều mà các chàng trai gọi nó là tình yêu không? Nếu đây là một trường hợp như thế , có thể, tôi cũng vây…đã thực sự yêu em mất rồi”

Bởi vì anh còn quá trẻ , hãy để nó trôi qua..

Bởi vì anh đã chịu đau đớn quá nhiều ,anh có thể đừng làm điều đó nữa.

Sự khởi đầu không bao giờ thực sự bắt đầu.

Nó đã là một sai lầm kể từ khi bắt đầu.

Vì vậy, câu chuyện đau đớn mà chúng ta sống trong khi đang nắm giữ khát vọng khác nhau.Cũng vì vậy mà em nhớ anh, ( bởi vì muốn được yêu)

Thể loại: Phim truyền hình lãng mạn (20 tập )

Nội dung:

Một thời đại nơi mà người ta có thể được yêu thương nhiều hơn ,nhưng lại không thể bảo vệ được tình yêu đó

Một thiếu niên giờ đây đã trở thành một người đàn ông chững chạc đang tìm kiếm cô gái đó.

Cô gái người đã trốn thoát để xóa đi vết sẹo ngày hôm đó

Anh và cô ấy , một tình yêu như cuộc trốn tìm.

Source: Gall

Translated by: maettugi

Shared by: 6002forever

V-trans:hachiiuchunnie@6002forever

Gửi phản hồi

