Chuseok, hay còn gọi là lễ Trung Thu, là một trong những ngày lễ lớn nhất của Hàn Quốc, đây là khoảng thời gian mà cả gia đình tụ tập để cùng nhau chào đón ngày này.

Một trong những câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ những người thân của mình trong thời gian này (hoặc là lúc nào cũng thế) thực sự không thể tránh được: “Bạn có bạn trai chứ?”

Vì vậy, chúng tôi đã tự hỏi, nếu chúng tôi có thể chọn 5 ngôi sao nam để đưa về nhà ra mắt cha mẹ vào dịp Trung Thu này, họ sẽ là ai đây?

Song Joong Ki

Choi Siwon

Lee Seung Gi

Lee Min Ho

(Lược bỏ những phần không liên quan)

Park Yoochun

Đầu tiên, phải nói là anh ấy mang phong cách hoàng gia. Được rồi, có vẻ như là hơi ép buộc, nhưng bạn không thể phủ nhận vẻ ngoài đẹp trai và làn da tuyệt vời của anh ấy rất phù hợp với một hoàng tử.

Nhưng trên hết, hơn cả địa vị xã hội và các đặc điểm về thể chất của anh ấy, Park Yoochun là một người tuyệt vời mà chúng tôi mong muốn giới thiệu với gia đình của mình.

Anh ấy là một con ong chăm chỉ, một người nghiên cứu một cách kĩ lưỡng để có thể hoàn hảo mọi việc khi anh ấy làm một công việc nào đó. Park Yoochun không cho rằng điều đó là hiển nhiên và anh luôn nhớ cảm ơn mọi người cho sự chăm chỉ làm việc và sự cân nhắc của họ.

Anh ấy cũng thuộc tuýp người nghiêng về gia đình,chúng ta có thể nhận thấy điều này khi nhìn vào mối quan hệ khăng khít của anh ấy với mẹ và em trai của anh ấy. Anh ấy luôn đặt gia đình trong tâm trí của mình và nhớ tới họ ngay cả khi họ không có mặt. Không những thế, anh ấy còn đang cân nhắc về chuyện nhận nuôi một cô em gái để mẹ anh không cô đơn và bởi vì anh ấy luôn muốn có một cô em gái nhỏ hoặc một cô con gái trong gia đình mình.

Nói cách khác, anh ấy là ứng cử viên hoàn hảo để đưa về ra mắt cha mẹ trong những dịp lớn như thế này.

Và đây là sự lựa chọn của chúng tôi về những chàng trai mà chúng tôi muốn giới thiệu cho cha mẹ của mình và dịp lễ Chuseok này.

Còn bạn thì sao? Bạn muốn giới thiệu ai?

          Photo Credit: Elle, Caffe Latte, Hook Entertainment,

Starhaus Entertainment, JYJ Facebook Page

Credit: http://enewsworld.mnet.com

Shared by: 6002forever

V-trans: vivian021290@6002forever

One response »

  1. Yuchun.mjnh chj coi anh ay la anh traj duy nhat cua mih:-((

Gửi phản hồi

