Bộ phim sắp tới của MBC, I miss you đã chuẩn bị khởi quay và gần đây đã hoàn tất chụp ảnh poster cho bộ phim này.

Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Park Yoochun và nữ diễn viên nổi tiếng Yoon Eun Hye, ngoài ra còn có nhân vật lúc nhỏ được nhập vai bởi Yeo Jin Goo , Kim So Hyun.

Gần đây Yeo Jin GooKim So Hyun đã tham gia chụp ảnh poster cho bộ phim tại thành phố  Jeonju của  Jeollabuk-do vào ngày 8 tháng 10.

Nhập  vai 2 nhân vật chính lúc nhỏ là người yêu đầu tiên của nhau, hai diễn viên nhí được chỉ đạo hướng dẫn quay cảnh lãng mạn chàng trai và cô gái cùng nhau dùng chung  chiếc ô dưới trời mưa, nắm chặt tay đi trong trời mưa trút nước và nhiều hơn thế nữa.

Yeo Jin Goo vẫn luôn khiêm tốn về diễn xuất của mình, tuy nhiên cậu chia sẻ: ” Vì đây là buổi chụp poster đầu tiên của tôi, so với quay phim thì có khó khăn hơn một chút. Nhưng đây vẫn là trải nghiệm tuyệt vời và tôi nghĩ rằng nó sẽ hữu ích cho diễn xuất sau này của tôi.”

Nam diễn viên mới này cũng tiết lộ về buổi chụp ảnh dưới trận mưa trút nước, cậu cho biết: ” Tôi đã ngâm dưới trời mưa quá lâu, do đó có chút cảm lạnh. Nhưng tôi vẫn hy vọng  poster sẽ đẹp và hoàn hảo khi chúng được phát hành.”

Kim So Huyn chia sẻ thêm: ” Khi một poster phim truyền hình phản ánh toàn bộ bộ phim chỉ với một cảnh, nó thực sự có chút khó khăn và xa lạ. Nhưng cũng giống như tất cả các poster mà chúng tôi đã chụp, tôi nghĩ rằng poster sẽ rất tuyệt khi phát hành, vì thế tôi luôn mong đợi.”

I miss you với tham gia diễn xuất của Park YoochunYoon Eun Hye, cặp đôi đã rơi vào lưới tình lúc còn tuổi 15, nhưng đã tan vỡ và trưởng thành luôn mang theo nỗi đau khi chia ly. Phim sẽ ra mắt vào đầu tháng 11.

Photo Credit: MBC

Credit: Enewsworld

Shared by: 6002forever

V-trans: Trân Park@6002forever

One response »

  1. kimxuyen100 nói:

    lâu lắm mới được lượn lờ vào nhà như vậy..nhớ cả nhà ghê…k ngờ mình đã lỡ mất nhiue62 tin hay như vậy…
    chà chà…Kim So Huyn lai được đóng phim của Yoo Chun nữa rồi…phim này xem ra hay đây…lịa ủng hộ tiếp …

Gửi phản hồi

