Han Jungwoo (Nam/29 tuổi) – thám tử chuyên điều tra các vụ giết người – níc name: Thỏ Điên

 

 

“Jungwoo phải không? … Jungwoo à! Han Jungwoo!”

Để không quên tiếng nói của em cái lần em gọi tên tôi, tôi nhắm mắt và hồi tưởng lại nó mỗi ngày.

Mỗi khi trời mưa, tôi lại làm theo thói quen của em. Đếm hạt mưa rơi.

“Tôi sẽ gặp em hôm nay, tôi sẽ không gặp em hôm nay. Khi tôi chơi trò chơi này, em sẽ ở đây chứ?.. hay là không?”

Khi tôi điên cuồng rượt đuổi theo bọn tội phạm, liệu tôi có thể tình cờ thấy em..?

Giống như cái ngày mà em đứng trông theo lưng tôi khi tôi rời bỏ em càng ngày càng xa, liệu em có phẫn nộ tôi nhiều hơn không..?

Suyeon à, Lee Suyeon.. Tôi thực sự muốn được gặp em hôm nay. Trước khi tôi quên mất giọng nói của em.

Nhớ một cô gái như thế này, thực sự là sứ mệnh đơn độc của tôi.

Tất cả những đau khổ đều bắt nguồn từ tôi. Đó là lý do vì sao tôi không có quyền được khóc.

Đó cũng là lý do cho hôm nay, tôi đã chạy như điên.

 

Làm thám tử điều tra các vụ giết người trong 2 năm. Còn được gọi là Thỏ điên, Han jungwoo  năm nay 29 tuổi.

Trước khi những kỷ niệm của tuổi 15 phai nhạt đi mất,

Trước khi giọng nói của Suyeon bị lãng quên, phải tìm thấy Suyeon.

Vì vậy, sống hạnh phúc nhất và vui vẻ nhất, sống mà lạnh lùng, là nguồn sức mạnh duy nhất của tôi.

 

Suyeon à! Cũng giống như tôi đã đi tìm kiếm em, người bỏ chạy với đôi chân trần trước mắt tôi khi chúng ta vẫn còn trẻ.

Chắc chắn hoàn toàn, tôi phải tìm được em, và làm cho em xuất hiện trước mắt tôi. “Tìm được em rồi!” Chỉ khi đó, trò chơi trốn tìm mới kết thúc.

Giấu đi hi vọng được tìm thấy, nếu không có ai tìm được em, và mọi người đã trở về nhà, em sẽ ngồi một mình úp mặt mà khóc.

Đêm đó là năm 15 tuổi khi tất cả mọi thứ đã chấm dứt.

 

Một ngày nọ, khi mọi thứ trở thành quá xa để quay lại tuổi 15 ấy, chúng tôi gặp lại nhau.

Ngày mà những suy nghĩ đau thương của quá khứ trở thành kỷ niệm, chúng tôi liệu có thể yêu lại lần nữa?

 

Tôi và Suyeon, 29 tuổi.

Thời gian giữa tôi và em một lần nữa lại trôi qua.

 

Cre: http://jyj3.net/blog/

Shared by: 6002forever

V-trans: vivian021290@6002forever

 

Gửi phản hồi

